ch ngọc
Administrator
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 15/11/2019
---------------
Mô tả
- Tìm kiếm và phát triển Khách hàng mới: Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm nang và thực hiện tư vấn cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại: Cung cấp thông tin cho Khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mới, các chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Ngân hàng
- Thực hiện công tác bán chéo, bán thêm sản phẩm đối với các Khách hàng hiện hữu và các Khách hàng tiềm năng cho Khối CIB/SME và các đơn vị khác trong hệ thống MB.
- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng đối với các Khách hàng trong danh mục quản lý.
- (Đối tượng khách hàng ở đây là phân khúc khách hàng VIP theo quy định của MB)
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng Tiếng Anh chứng chỉ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc, quản trị nhân lực
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play