Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam
Nơi làm việc: Tiền Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Long An, Cà Mau, An Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ
Kinh nghiệm: 1 - 5 Năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2019
----------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mục tiêu:
- Triển khai bán sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng VIP nhằm đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và đơn vị;
Chức năng, nhiệm vụ
- Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của nhóm theo định hướng hoạt động của bộ phận khách hàng VIP
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Bộ phận khách hàng VIP
- Hỗ trợ, phối hợp với Giám đốc khách hàng giải quyết những công việc của phòng
1.Trách nhiệm và chỉ tiêu cá nhân
- Làm mới danh sách khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày
- Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng mới và hiện tại của chi nhánh, phòng
- Hẹn gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm
- Đi gặp khách hàng theo lịch hẹn khách hàng
- Chốt bán hàng với khách hàng
- Kiểm soát sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nếu được yêu cầu
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc khách hàng cá nhân
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.
- Kiểm soát việc Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và giới thiệu khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ KH sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
- của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm đảm bảo việc phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ khách ưu tiên/ GĐ Chi nhánh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm phục vụ khách hàng VIP là một lợi thế
- Ngoại ngữ: tiếng Hoa giao tiếp hoặc tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Có trách nhiệm trong công việc
- Tải đơn ứng tuyển Techcombank (hoặc CV) và gửi trực tiếp về email: nguyenhtx@techcombank.com.vn
- Liên hệ tư vấn trực tiếp (028) 3 911 6868 - Số nội bộ 8772/ hoặc Ms Nguyện - 0908631063
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play