SCB Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp tại Khu vực Hải Dương/Hải Phòng [31.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23780

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hải Dương, Hải Phòng
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2019
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh mảng KHDN của Đơn vị.
  • Thực hiện việc đánh giá về tình hình thị trường và tình hình hoạt động Ngân hàng mảng KHDN trên địa bàn để tham mưu trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác thị trường.
2. Thực hiện công tác bán hàng (mảng KHDN) tại Đơn vị theo chỉ tiêu kinh doanh được giao:
  • Thực hiện công tác bán hàng nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh mảng KHDN được giao theo đúng Quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
  • Thực hiện việc duy trì, nâng cao mối quan hệ với nguồn KHDN hiện hữu đồng thời phát triển Khách hàng mới để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ.
  • Thực hiện việc khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/bảo lãnh/tài trợ thương mại và các nhu cầu liên quan đến tín dụng; thu thập hồ sơ; thẩm định Khách hàng (bao gồm thẩm định tín dụng ban đầu và thẩm định giải ngân/bảo lãnh từng lần); trình hồ sơ cấp/tái cấp tín dụng mảng KHDN theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình tín dụng hiện hành của Ngân hàng.
  • Thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C… theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
  • Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến tín dụng; tiến hành công chứng thế chấp, đăng ký giao dịch đảm bảo, phong tỏa và các thủ tục tài sản đảm bảo khác theo đúng quy định trước khi cấp tín dụng (đối với chức danh Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng Doanh nghiệp - PGD).
  • Thực hiện công tác quản lý hồ sơ pháp lý mở tài khoản của khách hàng tuân thủ đúng quy định của SCB.
  • Thực hiện công tác giám sát tình hình sử dụng vốn vay, kiểm tra tình hình hoạt động của KHDN (định kỳ/đột xuất). Trực tiếp liên lạc KHDN để nhắc nợ, nhắc lãi theo định kỳ (nếu có), cuối kỳ đảm bảo chính xác.
  • Thực hiện việc thẩm định và trình cấp thẩm quyền phê duyệt thay đổi điều kiện cấp tín dụng đối với KHDN theo quy định, quy trình có liên quan.
  • Thực hiện việc trình cấp có thẩm quyền phê duyệt tu chỉnh cam kết bảo lãnh/điều chỉnh Hạn mức tín dụng, cơ cấu lại nợ vay, miễn giảm lãi, phí đối với KHDN theo quy định.
  • Thực hiện việc trình cấp có thẩm quyền phê duyệt hoán đổi/điều chỉnh Tài sản bảo đảm đối với KHDN (khi phát sinh/theo yêu cầu của Khách hàng) và chuyển kết quả phê duyệt sang Phòng Hỗ trợ Kinh doanh thực hiện theo quy định.
  • Thực hiện công tác khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Doanh nghiệp như: tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử, POS…
  • Theo dõi việc phát hành thẻ tín dụng liên quan đến KHDN theo quy định, quy trình có liên quan.
  • Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả mang lại cho Ngân hàng của từng Khách hàng (KHDN) trong từng thời kỳ sau quá trình Khách hàng giao dịch với Ngân hàng.
  • Bán chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định hoặc theo phân công của lãnh đạo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển Khách hàng:
  • Thực hiện công tác chăm sóc KHDN theo chủ trương và định hướng, chính sách của Ngân hàng.
  • Hỗ trợ tham mưu trong việc đưa ra các chính sách thích hợp để giữ chân và phát triển KHDN tại Đơn vị và của Ngân hàng.
  • Thực hiện công tác thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin KHDN phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Đơn vị và của Ngân hàng.
  • Thực hiện công tác thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của KHDN
4. Công việc khác:
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định của SCB và của Đơn vị.
  • Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...).
  • Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
- Kinh nghiệm:
  • Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh KHDN trong lĩnh vực ngân hàng
- Kiến thức:
  • Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.
  • Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
- Kỹ năng:
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng bán chéo sản phẩm
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp
  • Văn hóa giao tiếp công sở.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng Miền Nam – SĐT: (028) 39230666 (Ext: 350) hoặc 0357133374
Email : Uyentt@scb.com.vn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Back
Bên trên