ch ngọc
Administrator
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 04/12/2019
----------------
Mô tả
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ của MB Bank.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của ngân hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các khối ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương...
- Có tư duy nhanh nhạy về bán hàng và marketing.
- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ngoại hình khá, nam cao từ 1m65 trở lên; nữ cao từ 1m55 trở lên.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play