ch ngọc
Administrator
Nơi làm việc: Đông Anh - Hà Nội
Ngày hết hạn: 22/11/2019
---------------
Mô tả
- Khai thác Khách hàng lớn được giao thông qua triển khai các chương trình kinh doanh do Hội sở ban hành hoặc Chi nhánh chủ động xây dựng.
- Xác định, tư vấn, chào bán sản phẩm, chính sách cho Khách hàng lớn tại đơn vị, đề xuất ý tưởng, nhu cầu sản phẩm/dịch vụ/chương trình/chính sách kinh doanh với CIB hội sở.
- Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng mới.
- Bán hàng, thu thập thông tin hồ sơ, viết báo cáo đề xuất tín dụng theo quan điểm cùa người QHKH.
- Phối hợp quản lý khách hàng, quản lý khoản vay và xử lý thu hồi nợ
- Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
- Ứng viên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quan hệ khách hàng tại các tổ chức tín dụng.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play