ch ngọc
Administrator
Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: 1 - 2 năm
Bằng Cấp: Đại Học
Hạn chót nhận hồ sơ: 17/11/2019
-----------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh:
- Tiếp nhận hồ sơ vay vốn từ chuyên viên bán hàng trong khu vực, hỗ trợ kiểm soát danh mục, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trình các bộ phận liên quan.
- Quản lý khoản vay của đơn vị được phân công (tạo khế ước giải ngân, đề nghị: thu nợ gốc, lãi, tất toán, giải chấp, xuất nhập kho, kiểm kê, chuyển xử lý nợ... ). Áp dụng đối với các đơn vị chưa chuyển giao chức năng này cho khối vận hành.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định. Áp dụng đối với các đơn vị chưa chuyển giao chức năng này cho khối Vận hành.
- Thực hiện báo cáo về tín dụng của đơn vị theo quy định hoặc theo yêu cầu.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tuyển dụng và các yêu cầu của khách hàng được kịp thời, đầy đủ.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng.
- Cập nhật thông tin của khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
- Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức về sao y chứng từ và hồ sơ tín dụng theo đúng theo quy định hiện hành của ngân hàng bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền.
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh…
- Tối thiểu bằng B tiếng anh, sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
- Có kinh nghiệm 1 năm làm nghiệp vụ ngân hàng. ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng.
- Am hiểu các sản phẩm của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là sản phẩm tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của ngân hàng bán lẻ và của MSB liên quan đến tín dụng.
- Hiểu rõ quy định về yêu cầu hồ sơ tín dụng của các sản phầm. Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả, hiểu biết các quy định của pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng.
- Kỹ năng cập nhật thông tin khách hàng, kỹ năng lập tờ trình phê duyệt tín dụng, kỹ năng quản lý hồ sơ, và báo cáo theo quy định
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play