Anth
Adm
Nơi làm việc: Hội sở MSB - 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội.
Kinh Nghiệm: Tối thiểu 03 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2019
-------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng cho các Chi nhánh/phòng giao dịch tại Ngân hàng.
- Kiểm soát định kỳ việc tuân thủ của các Chi nhánh/phòng giao dịch thông qua việc:
- Đánh giá trực tiếp
- Đánh giá qua hệ thống Camera
- Đánh giá thông qua “Khách hàng bí mật”
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, tổng hợp các phản hồi của khách hàng;
- Và một số kênh đánh giá khác
- Truyền thông các chương trình, chính sách nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng
YÊU CẦU
- Độ tuổi: Ưu tiên các ứng viên 9x từ 1995 - 1992.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng tại các vị trí như Chăm sóc/ Dịch vụ/ Quan hệ/ Tư vấn khách hàng/ Chính sách sản phẩm.
- HOẶC 03 năm kinh nghiệm trong việc quản lý/ kiểm soát chất lượng dịch vụ nói chung.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play