Maritimebank
Thành viên
Địa điểm: Hội sở Maritime Bank – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2018
------
1. YÊU CẦU
•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc khách hàng/ bán hàng qua điện thoại.
•Tốt ngiêp Cao đẳng/ Đại học.
•Chấp nhận làm ca xoay vòng, 1 tháng từ 2-3 ca đêm.
2. QUYỀN LỢI
•Thu nhập cạnh tranh.
•Được trang bị các kiến thức về sản phẩm –dịch vụ của ngân hàng . Rèn luyện khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn.
•Không bị giao chỉ tiêu.
•Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại về sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng.
•Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website
•Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu (Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, Giới thiệu, thông tin về sản phẩm-dịch vụ, Chương trình khuyến mãi mới, Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, …)
CV ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email: ducha1@msb.com.vn
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritimebank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn