Anth
Adm
Nơi làm việc: Hội sở MSB – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 25/08/2019
-----------
YÊU CẦU
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tốt ngiêp Cao đẳng/ Đại học
- Chấp nhận làm ca xoay vòng, 1 tháng từ 2-3 ca đêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh, ngoài lương còn các đợt thưởng từ chương trình Excellent agents, thưởng nóng từ Quản lý trực tiếp, thưởng cuối năm.
- Được trang bị các kiến thức về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng . Rèn luyện khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Không giao chỉ tiêu bán hàng.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của MSB: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại về sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng.
- Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website
- Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu (Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, Giới thiệu, thông tin về sản phẩm-dịch vụ, Chương trình
- khuyến mãi mới, Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, …)
CV ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email: trangntt2@msb.com.vn