ch ngọc
Administrator
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: 3 - 5 Năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/09/2019
-----------------
Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cấp quản lý thuộc EB, SOE và NH QLTD trên địa bàn Khu vực được giao quản lý.
2. Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
3. Phối hợp với các bên liên quan xây dựng mô hình bán hàng, triển khai trên kênh EB, SOE và NH QLTD, thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
4. Phối hợp các bộ phận chức năng trong Ban Bảo Hiểm và các đối tác bảo hiểm triển khai hoạt động đào tạo cho nhân viên bán hàng và đơn vị kinh doanh kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý, với vai trò cụ thể:
- Phát hiện các nhu cầu đào tạo.
- Đưa ra các đề xuất thực hiện các chương trình đào tạo để các đối tác bảo hiểm thực hiện hoặc chủ động xây dựng nội dung và tổ chức thực hiện.
6. Quản lý và thúc đẩy kinh doanh trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý:
- Đề xuất và triển khai thực hiện các chương trình thi đua trên các chương trình thi đua kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
- Xây dựng các hoạt động liên quan bán BH trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
- Hỗ trợ chuyên môn liên quan đến BH;
- Trực tiếp cùng nhân viên bán tiếp cận khách hàng (khó / lớn) trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
- Tổ chức các hoạt động tạo động lực: vinh danh,...trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
- Theo dõi / đánh giá lực lượng bán của đối tác ngồi tại ĐVKD của hệ thống EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn Khu vực được giao quản lý.
- Bố trí công việc phù hợp năng lực nhân sự; khuyến khích và hỗ trợ kịp thời trong công việc;
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật;
- Đào tạo, hỗ trợ phát triền nghề nghiệp cho nhân sự, phát triển đào tạo đội ngũ kế cận và/hoặc thay thế;
- Cập nhật, phổ biến các chính sách quy định có liên quan;
- Thực hiện cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc, tạo môi trường làm việc công bằng, có tính thúc đẩy và chuyên nghiệp;
1. Trình độ:
- Học vấn: tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt
- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm
- Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý
- Kiến thức chung: am hiểu về lĩnh vực bảo hiểm ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: có kiến thức triển khai bancassurance vị trí tương đương
- Năng lực hành vi/Thái độ: trách nhiệm và liêm chính trong công việc
- Năng lực chung: khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: có tầm nhìn chiến lượt, có khả năng đánh giá và quyết định
- Năng lực chuyên môn: có khả năng xây dựng chiến lược truyền thông, nghiên cứu và phát triển thị trường. sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.