I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển cơ sở khách hàng và phê duyệt khoản vay
Phát triển kinh doanh
- Theo dõi năng suất định kì của các chi nhánh và hỗ trợ trong quá trình cho vay bằng cách tham gia vào các cuộc gặp mặt khách hàng, tham gia Hội đồng tín dụng,...
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh chủ chốt để thúc đẩy mạng lưới kinh doanh tiềm năng và phân phối đầu mối khách hàng cho các chi nhánh;
- Chuẩn bị và đề xuất chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của các chi nhánh;
- Hỗ trợ và tổ chức công việc của các cán bộ bán ở các chi nhánh cùng với các trưởng nhóm bán hàng và phân chia trách nhiệm giữa các thành viên trong nhóm.
- Khởi tạo và tổ chức các sự kiện kinh doanh, chiến dịch tiếp thị dưới sự hợp tác với phòng Marketing.
- Tham gia vào các sự kiện khách hàng ở các khu vực và tại Hội sở.
Theo dõi cán bộ bán & đào tạo
- Lên kế hoạch và phân tích nhu cầu đào tạo của cán bộ bán hàng tại chi nhánh, phối hợp với cán bộ quản lý chi nhánh và nhân sự;
- Kèm cặp, đào tạo liên tục cho Team Lead và các cán bộ bán hàng
Các công việc vận hành
- Thay Giám đốc Trung tâm trong thời gian vắng mặt của họ cho các hoạt động kinh doanh ở chi nhánh
- Tham gia vào quá trình ra quyết định dựa trên thẩm quyền phê duyệt
- Báo cáo các sự việc vi phạm tuân thủ trong quá trình cho vay lên Giám đốc phân khúc Micro SME
2. Nâng cao năng suất
- Phân tích định kì năng suất của cán bộ bán hàng và các trưởng nhóm và báo cáo với cán bộ quản lý chi nhánh và Hội sở, phát triển cơ sở khách hàng và chức năng phê duyệt.
- Tham gia vào Hội đồng Tín dụng và Ủy ban Quản lý chất lượng dư nợ Micro SME
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng cán bộ bán hàng mới
3. Hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Giải thích chiến lược Micro SME và kế hoạch thực hiện và đảm bảo các bên liên quan hiểu rõ và thực hiện đúng đắn;
- Cung cấp, phân phối và giám sát danh sách đầu mối khách hàng Micro SME tiềm năng cho các chi nhánh phù hợp;
- Phân tích và giám sát các các trường hợp ngoại lệ được đã được Đơn vị kinh doanh phê duyệt.
- Điều phối các hoạt động giữa các chi nhánh và các đơn vị Hội sở;
- Thiết kế các công cụ quảng cáo liên quan đến các sản phẩm tín dụng và các hoạt động Marketing, đề xuất và phát triển các ý tưởng mới;
- Chịu trách nhiệm công tác Marketing và quan hệ công chúng đối với khách hàng thuộc phân khúc Micro SME.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI:
- 1 năm có 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
- Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Lộ trình phát triển: Chuyên viên chính --> Chuyên viên cao cấp --> Trưởng nhóm --> Trưởng phòng
- Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VPBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
[URL='http://www.edu.vn/']www.edu.vn[/URL]
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
[URL='http://www.edu.vn/']www.edu.vn[/URL]