VIB Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính/Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên - Quảng Ninh [08.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu ch ngọc
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ch ngọc

Administrator
22574
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Địa điểm: Quảng Ninh
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 08/09/2019
------------------

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm (i) tư vấn, bán các sản phẩm huy động và thực hiện bán chéo các các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác theo quy định của VIB và (ii) thực hiện một số nghiệp vụ tại quầy được phân công.

Trách nhiệm:
  • Mở tài khoản cho khách hàng bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký và scan lên hệ thống; Xác nhận số dư tài khoản và phát hành sao kê lịch sử giao dịch;
  • Tư vấn và bán các sản phẩm huy động, sản phẩm cho vay không có Tài sản đảm bảo, bán chéo và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác như bảo hiểm, sản phẩm thẻ (thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) cho khách hàng và các sản phẩm khác theo định hướng của Khối NHBL trong từng thời kì nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Đơn vị kinh doanh;
  • Tham gia đề xuất các sáng kiến, cải tiến các quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng (đối với Chuyên viên)/ 3-4 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.


☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 

Đính kèm

Back
Bên trên