Techcombank Thông báo Tuyển dụng Chuyên gia Tiêu chuẩn và Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội [31.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22887

Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Năm 2018, Techcombank vươn mình mạnh mẽ trở thành tư nhân có lợi nhuận cao nhất và đứng TOP2 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam

Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2019

---------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công tác tiêu chuẩn và trải nghiệm dịch vụ khách hàng được giao:
  • Phối hợp, xây dựng và triển khai các mô hình bán và dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng
  • Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt
  • Triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ mảng KHDN/ KH Affluent
  • Thiết kế, xây dựng, tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy Chất lượng dịch vụ nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng
  • Kiểm soát và theo dõi đánh giá độ hài lòng KH, đánh giá Chất lượng dịch vụ trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp
  • Phối hợp cùng MKT thiết kế chương trình, tiến hành đo lường, benchmark về chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động
- Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm
- Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
- Kiến thức chuyên môn:
  • Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
  • Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
  • Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện của bộ phận/ khối chức năng
- Kinh nghiệm:
  • Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/ Ngân hàng SME
  • Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và chọn "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
-----------------

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên