Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Năm 2018, Techcombank vươn mình mạnh mẽ trở thành tư nhân có lợi nhuận cao nhất và đứng TOP2 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam.
Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam
Nơi làm việc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Hạn chót nhận hồ sơ: 10/03/2020
---------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I/ Mục tiêu :
Cung cấp các giải pháp phúc lợi cho Khách hàng Doanh nghiệp đồng thời phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng cá nhân (cán bộ nhân viên của KHDN sử dụng sản phẩm Bảo hiểm) và gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank.
II/ Trách nhiệm:
1. Tư vấn và Bán hàng
- Khách hàng: Gia tăng giá trị và bảo vệ nguồn lực nhân sự cho doanh nghiệp:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng doanh nghiệp (giữ chân nhân sự, tri ân nhân sự…).
- Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng.
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: FEB, Flexicash…) - Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm - Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán của Techcombank
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, góp phần tạo dựng thương hiệu Techcombank hướng tới định vị thương hiệu Tiên Phong – Khác Biệt.
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc mảng KHDN/Giám đốc BBC
- Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không có
- Quan hệ nội bộ: Giám đốc phát triển kinh doanh bảo hiểm Vùng; Khối Khách hàng doanh nghiệp, S&D, Khối Pháp chế, QTRR, Marketing, CCA, Tài chính kế hoạch… Quan hệ bên ngoài: Các công ty Bảo hiểm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Có kiến thức về bảo hiểm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/Khách hàng doanh nghiệp.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh) TOEIC (550)
- Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và chọn "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play