DongABank Thông báo tuyển dụng các vị trí Hội Sở - Trung tâm Thẻ tại Hồ Chí Minh [30.12]

  • Bắt đầu Bắt đầu Anth
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Anth

Adm
photo1528806113086-15288061130861613710673.jpg

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: 154 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/12/2019
------

I. Nhân viên hành chánh thẻ:
1. Các nhiệm vụ chính
Thực hiện công tác hành chánh:
  • Kiểm tra đối chiếu chứng từ gửi thẻ, cước phí bưu điện giao thẻ;
  • Thực hiện công tác hành chánh, quản lý con dấu, công văn, chứng từ, văn phòng phẩm, mực in đảm bảo hoạt động của Trung tâm thẻ được thông suốt. Quản lý và theo dõi chi phí thuê ngoài liên quan đến thiết bị văn phòng, điện nước;
  • Soạn thảo công văn, báo cáo, đi công văn / trình hồ sơ theo nội dung được phân công.
Quản lý thẻ thành phẩm:
  • Trực tiếp thực hiện đóng gói thẻ thành phẩm và giao cho đơn vị kinh doanh thông qua bưu điện, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và an toàn;
  • Xác nhận vào hệ thống việc giao thẻ, theo dõi quản lý việc giao nhận thẻ thành phẩm đến
  • Đơn vị Kinh doanh;
  • Quản lý kho thẻ thành phẩm: nhập xuất kho, kiểm kê theo quy định đảm bảo khớp sổ sách và thực tế;
  • Quản lý việc giao nhận thẻ hủy do các đơn vị trả về. Thực hiện tiêu hủy thẻ tập trung theo định kỳ.
Các công việc khác:
  • Lưu trữ hồ sơ chứng từ của phòng phát hành thẻ, hỗ trợ quản lý kho hồ sơ chứng từ của
  • Trung Tâm Thẻ;
  • Báo cáo cập nhật rủi ro liên quan công tác đóng gói giao nhận thẻ.
  • Góp ý quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ để nâng cao năng suất, chất lượng công việc.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của của Trưởng Bộ phận Xử lý Dữ liệu,
  • Trưởng/phó phòng phát hành thẻ;
  • Tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình thực hiện công việc phát hành thẻ, đưa ra ý kiến góp ý cải tiến quy trình, nâng cao năng suất/ tiết giảm chi phí/ vật liệu… thông qua các cuộc họp chung của đơn vị hoặc gửi email hoặc gặp trực tiếp lãnh đạo, cải tiến được thực thi thông qua cải tiển về mặt quy trình, hướng dẫn và chương trình;
  • Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu:
Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Hành chính,… và các chuyên ngành có khác liên quan.
Yêu cầu khác:
  • Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Power Point, Excel, Internet,...).
  • Đã tham gia công tác hành chánh văn thư lưu trữ.
II. Nhân viên xử lý khiếu nại
1. Các nhiệm vụ chính
  • Xử lý các yêu cầu tra soát, khiếu nại liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ.
  • Đầu mối làm việc với các tổ chức thẻ về thông tin liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ.
  • Tham gia xây dựng tài liệu liên quan nghiệp vụ tra soát xử lý khiếu nại thẻ.
  • Cập nhật rủi ro liên quan đến vận hành thẻ trong quá trình xử lý khiếu nại, đề xuất giải pháp phòng ngừa khắc phục rủi ro.
  • Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.
2. Yêu cầu:
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Xã hội nhân văn,
  • Luật, …
  • Yêu cầu khác: vi tính văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm, giao tiếp, trình bày, thương lượng, …
III. Nhân viên tạo dữ liệu thẻ
1. Các nhiệm vụ chính
  • Tiếp nhận các lô dữ liệu thẻ mới, thẻ thay thế/ gia hạn theo phân công; kiểm tra tính hợp lệ của yêu cầu và thực hiện tạo dữ liệu cá thể hóa thẻ trên hệ thống đầy đủ và chính xác, an toàn.
  • Thực hiện khởi tạo PIN và in PIN thẻ đa năng trên hệ thống theo đúng các quy định quy trình hướng dẫn nghiệp vụ.
  • Thực hiện nhập vào hệ thống các yêu cầu thay thẻ, gia hạn thẻ, tạo PIN thẻ tín dụng theo phân công.
  • Kiểm tra chất lượng thẻ thành phẩm của các lô thẻ đã tạo dữ liệu.
  • Tiếp nhận và xử lý hồ sơ QMS liên quan khóa thẻ tồn kho khách hàng không nhận theo khu vực được phân công.
  • Cập nhật rủi ro liên quan công tác tạo dữ liệu thẻ, góp ý quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ để nâng cao năng suất, chất lượng công việc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/phó phòng phát hành thẻ/ Lãnh đạo Trung Tâm thẻ.
2. Yêu cầu:
Trình độ: Trung cấp
Chuyên ngành: không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn:
  • Đã kinh qua các công việc liên quan đến việc phát hành thẻ, nhập dữ liệu
  • Kinh nghiệm quản lý: không yêu cầu
IV. Nhân viên quản lý kho thẻ:
1. Các nhiệm vụ chính
  • Quản lý toàn bộ phôi thẻ, vật tư sản xuất thẻ, ấn phẩm phát hành thẻ, tài sản ngân hàng giao Trung Tâm Thẻ (bao gồm các bộ phận sản xuất thẻ vùng) theo đúng qui định, qui trình, hướng dẫn liên quan:
  • Nghiệm thu phôi thẻ và vật liệu nhập kho;
  • Thực hiện kiểm kê và các báo cáo kiểm kê phôi thẻ, vật liệu in ấn, ần phẩm phát hành thẻ; tài sản Trung Tâm Thẻ theo qui định.
  • Đối chiếu số liệu phôi thẻ vật liệu/,ấn phẩm PHT, báo cáo máy móc thiết bị tại TTT và các BPSXT vùng
  • Đề xuất cung cấp kịp thời phôi thẻ, vật tư sản xuất thẻ, ấn phẩm phát hành thẻ căn cứ vào lượng tồn kho, các kế hoạch sử dụng (nếu có) và thời gian cung ứng của đối tác, thời gian thay đổi mẫu thẻ (nếu có), thời gian xét duyệt đặt hàng thẻ của các tổ chức thẻ quốc tế, của NHNN. Tổng hợp Báo cáo tình hình sử dụng phôi thẻ và vật liệu toàn hệ thống, báo cáo chi phí.
  • Quản lý viêc sử dụng máy móc thiết bị sản xuất thẻ trên toàn hệ thống:
  • Nghiệm thu máy móc thiết bị ( sửa chữa/ mua mới/ thay linh kiện...) căn cứ trên tình trạng hoạt động của máy và xác nhận của nhân sự sử dụng máy
  • Cập nhật tình trạng máy móc thiết bị được sử dụng (ngày hư hỏng, ngày khắc phục, chi phí sửa chữa vệ sinh bảo trì máy,…), đề xuất sửa chữa kịp thời
  • Theo dõi số liệu kháu hao của máy
  • Quản lý kho chứng từ TTT và lưu trữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến việc nhập xuất máy móc, phôi thẻ, vật tư:
  • Sắp xếp chứng từ theo sơ đồ kho
  • Thực hiện chuyển chứng từ lưu kho ngân hang
  • Truy lục hồ sơ khi có yêu cầu
  • Phân phối phôi thẻ, vật liệu, ấn phẩm phát hành thẻ đến các bộ phận sản xuất thẻ vùng và theo dõi kết quả giao nhận hàng đến các đơn vị
  • Tham gia thực hiện tiêu hủy phôi thẻ/ thẻ hư hỏng/ thẻ tồn theo phân công định kỳ
  • Cập nhật rủi ro liên quan đến công tác quản lý kho và thiết bị. Góp ý cho quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ để nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Tham gia test các chương trình liên quan quản lý phôi thẻ vật liệu, MMTB
  • Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/phó phòng phát hành thẻ/ Lãnh đạo TTT
2. Yêu cầu:
Trình độ: Trung cấp
Chuyên ngành: không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn: Đã tham gia công tác quản lý thiết bị, thủ kho, công tác hành chánh
Kinh nghiệm quản lý: không yêu cầu.

Tiếp nhận hồ sơ: Nộp vào địa chỉ Email Phòng Tuyển dụng Ngân hàng Đông Á
Email: trang_pthuy@dongabank.com.vn
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Back
Bên trên