Thi tuyển vào ngân hàng cho một sinh viên ngoại đạo

Hello các bạn!
Chắc phần đông các bạn trong đây đều học Tài chính - Ngân hàng hoặc Kế toán - Kiểm toán. Mình là một "kẻ ngoại đạo", chính xác là mình đã tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh của một trường Đại học ko nằm trong top các trường là ưu tiên lựa chọn của các ngân hàng. Về tiếng Anh thì nói chung mình cũng khá, nghe, nói đọc viết đều tương đối. Dạo này thấy các ngân hàng nước ngoài tuyển Teller khá nhiều, mà lại ko yêu cầu kinh nghiệm ngân hàng, mình cũng muốn được nhận vào lắm. Ko biết là nếu mình nộp đơn vào thì có bị bất lợi so với những ai tốt nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng ko các bạn nhỉ?
Mong các bạn trả lời cho mình nhé, vì thực sự mình cũng ko có quen ai để mà giải đáp giùm được. Thanks! :)
 
Trường hợp của bạn thì phải thử mới biết được. Cũng còn tùy vào may mắn bạn nhé. Chỉ trừ trường hợp NH ghi rõ chỉ tuyển trường top, ngành A, B, C còn lại thì ok cứ thử, bạn học Quản trị kinh doanh cũng coi như ngành gần với tài chính rồi. Bạn nên tìm những chỗ có thi tuyển, vì ít nhất bạn có một cơ hội thể hiện năng lực qua bài thi...Qua vòng thi loại rồi tính tiếp.
 
Cảm ơn bạn nhé. :) Mình chỉ sợ nộp vào rồi kiểu tạch luôn từ vòng hồ sơ thì chán lắm. Ko biết các ngân hàng nước ngoài có thi nghiệp vụ ko nhỉ? Mình thì chả biết tí nghiệp vụ nào, huhu :((
 
Chuyên ngành "Quản trị Kinh doanh" được các NHTM chọn để tuyển dụng
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,456
Thành viên mới nhất
Tranduyyy
Back
Bên trên