Thi tuyển Kế toán Kiểm toán vào NHNN SBV

dagaoka2311

Thành viên mới
Chào mọi người, mình là mem mới, mong được giúp đỡ ạh!
Mình chuẩn bị nộp hồ sơ thi tuyển vị trí kế toán kiểm toán tại NHNN, nhưng không rõ về nội dung thi nghiệp vụ chuyên môn. Bác nào đã thi, có kinh nghiệm thì chia sẻ giúp mình với. Có được tài liệu ôn thì càng tốt ạh ! :p
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!!!!!!!!!!
 
Mình cũng đang tìm tài liệu ôn thi chuyên ngành này. Tài liệu về bên TCNH có vẻ nhiều hơn hẳn so với KT- KT nhỉ??/ Ai có share m với :)
 
Mình Thi Kế toán - kiểm toán SBV 2013, Mình mua tài liệu 3 quyển 031, 032, 033 trên trang Công chức-viên chức họ bán, họ nói kiểu chung chung là ôn tất cả, mình choáng quá, kiểu này mình cũng bán tài liệu được, bán 3 quyển dày cộp rồi bảo ôn tất :(
 
mình cũng thi kế toán - kiểm toán, môn chuyên ngành gồm cả kiến thức kế toán DN, kiểm toán và kế toán ngân hàng thì phải???
 
bạn có mua quyển 33 nữa ak. Trong đó có mấy đề thi mẫu không vậy bạn. Mình thấy tài liệu toàn nói về Ngân hàng chủ yếu, chẳng thấy cái gì về kế toán cả. Không biết hai chuyên ngành thì ôn như nhau hay là như thế nào? có hỏi người tư vấn rồi mà họ cũng nói là ôn như tài liệu. po tay
 
Mua làm gì cho phí cậu ạ, "Bạn nên đọc kỹ là những bạn kiến thức bị rơi vãi do bỏ học lâu ngày thì cần mua ôn lại quyển 033, còn mới ra trường kiến thức còn tốt thì ko cần phải mua, nếu bạn mà mua xong chia sẻ ôn cùng nhau, ..., " Ng tư vấn trl tớ thía này đấy, túm lại họ họ chỉ mún bán được nhiều sách thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
vậy rốt cuộc tụi mình thi chuyên ngành kế toán - kiểm toán thì ôn cái gì nhỉ? sao trong trọn bộ thi vào NHNN cũng có thấy nói gì về kế toán - kiểm toán đâu nhỉ? cứ đi ôn ngân hàng hết đến khi ra liên quan đến kiểm toán thì out hết rùi.
 
tớ mò các diễn đàn của năm cũ cũng ko thấy thông tin gì cho chuyên ngành KT KToan cả, hoang mang, huhu!!!
 
tớ cũng chẳng hiểu.Thi thì có 2 chuyên ngành mà tài liệu thì tập chung 1 chuyên ngành. Mà người ta tư vấn tớ hỏi là 2 chuyên ngành có ôn chung 1 quyển không thì cũng chẳng nói gì cả. hix. Đúng là po tay lun. Bạn huê Bông thi vào chi nhánh hay tp thế? bùn nhi?
 
Mình vừa gọi điện hỏi thì họ bảo tài liệu ko có đề thi kế toán kiểm toán các năm trước đâu. Có vẻ học hành mò mẫm nhỉ, kiến thức thì bao la.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên