Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Hạn chót nhận hồ sơ: 02/10/2019
----------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP VÀ HỖ TRỢ SAU BÁN CÁC SẢN PHẨM (SPDV) VÀ DỊCH VỤ TỚI KHÁCH HÀNG (KH)
- Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ (nếu có) đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM
- Chịu trách nhiệm thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH pri tại đơn vị và của từng RM
- Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến VHT, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
- Hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH và chuyển giao cho TCBS, theo dõi tiến thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
- Hỗ trợ hướng dẫn KH điền thông tin mẫu biểu yêu cầu hỗ trợ dịch vụ sau bán; chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết
- Soạn hồ sơ, yêu cầu định giá TSĐB, hỗ trợ lập tờ trình và trình thẩm định tín dụng/ giải ngân; Hoàn thiện thủ tục ký hợp động tín dụng/giải ngân; Phối hợp với CV HTTD tại Hub hoàn tất thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhập xuất kho TSĐB, cấp lưu hành xe, ...; Quản lý hồ sơ tín dụng KH Pri/ Quản lý và bàn giao hồ sơ tín dụng cho Hub HTTD; hỗ trợ theo dõi và thực hiện các kiểm soát sau vay tín dụng theo quy trình, quy định của Ngân hàng
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới KH
- Hỗ trợ PRM nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho PRM tư vấn & xử lý
- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng/khoản vay tín dụng/ ... )
- Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục và cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm, ... của KH cho RM
- Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm, ...
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của theo phân công của Giám đốc mảng Priority
- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ
- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng & phát triển văn hóa tổ chức.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán
- Ngoại hình: nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m65, gương mặt tươi tắn, ưa nhìn. Giọng nói chuẩn
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc vị trí phục vụ DVKH cao cấp trong các ngành Bất động sản, Auto, Hospitality
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng
- Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả
- Khả năng tiếng Anh: tương đương TOIEC 450 trở lên
- Tải đơn ứng tuyển theo mẫu Techcombank và Gửi trực tiếp Đơn ứng tuyển (hoặc CV) về email: hr.ta@techcombank.com.vn
- Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play