Jump to content

Featured Replies

Posted
Anh/ chị cho em hỏi trong khâu thẩm định khách hàng có những rủi ro nào ạ?
  • 1 month later...
Bạn có thể bám sát vào các tiêu chí khi thẩm định 1 KH. Về cơ bản là áp dụng 5C: Character, Capality, Capital, Condition, Colleteral. Đứng từ góc độ của ngân hàng, rủi ro có thể do khách hàng không trung thực, cố tình cung cấp, che dấu thông tin sai lệch thực tế 1 cách tinh vi hoặc cố tình làm giả các thông tin, tài liệu để cung cấp cho ngân hàng. Do năng lực cán bộ thẩm định còn yếu kém, bị tác động bởi các yếu tố khác ...

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...