Jump to content

Featured Replies

tùy trường hợp cụ thể xử lý. Mình thấy câu tl của fireflyinthesky linh hoạt đấy chứ
Mình xin góp thêm vài tình huống nữa góp vui.. 09. KH VIP yêu cầu giao tiền số lượng lớn trong vòng 30ph, nhưng do điều kiện bất khả kháng, qua 20ph mà nhân viên vẫn chưa rời khỏi công ty, KH gọi điện thoại lại hối thúc và tỏ vẻ tức giận. 10. Có KH muốn gửi tiền nhưng đang bị gãy tay, không thể kí tên cũng như lăn tay. 11. Đang thực hiện giao dịch thì hệ thống máy tính trục trặc, KH lại đang rất gấp. 12. Có KH đến gửi tiền, NH đồng ý mức lãi suất ngoài nhưng KH này lại nói muốn tăng thêm, KH lại nói chuyện rất lớn tiếng trong khi rât phòng giao dịch lại đông khách.
  • 8 months later...
Các a/c tư vấn giúp e tình huống này mí ạ. KH tới giao dịch có những hành động khiếm nhã mí giao dịch viên hoặc cứ nhất quyết phải đi ăn tối cùng thì mới gửi tiền thì phải xử trí như nào ạ
[quote name='queduong_nn']Các a/c tư vấn giúp e tình huống này mí ạ. KH tới giao dịch có những hành động khiếm nhã mí giao dịch viên hoặc cứ nhất quyết phải đi ăn tối cùng thì mới gửi tiền thì phải xử trí như nào ạ[/QUOTE] Bạn nên nhờ ai đó gọi chị trưởng phòng ra trợ giúp :D Các chị sẽ có kinh nghiệm xử lý hơn bạn à.
  • 2 weeks later...
Mọi người thử tham khảo thêm bên này : [url]http://ub.com.vn/threads/10161-lt-Tinh-huong-gt-Moi-cac-ban-giao-dich-vien-vao-tra-loi-nhe.html[/url]

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...