Techcombank Techcombank tuyển dụng vị trí Thư ký Tổng Giám Đốc tại Hà Nội [31.05]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
View attachment 9596

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) thông báo tuyển dụng vị trí Thư ký Tổng Giám Đốc tại Hà Nội.

I. Mục tiêu công việc/ Objective :

  • Hỗ trợ Tổng giám đốc và VP TGĐ trong công tác hành chính, văn thư , lịch làm viêc, các cuộc họp & công tác hậu cần có liên quan.
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc thực hiện và theo dõi các công việc cá nhân theo yêu cầu.
  • Support CEO and CEO office in daily administrative and clerical work, CEO’s schedule, meetings and related logistics.
  • Support CEO implement and follow up CEO’s personal affair as per his request

II. Trách nhiệm chính / Key accountabilities
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng/ Strictly follow Bank labor regulation.

- Nắm vững và thực hiện công việc theo các chính sách, quy định, quy trình của Ngân hàng ban hành theo từng thời kỳ và đúng theo cam kết chất lượng dịch vụ SLA/ Acknowledge and follow the Bank policies, regulations, procedures issued in a specific period and align with commited SLA.

- Mảng thư ký Tổng Giám đốc/ PA to CEO:
  • Sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ Manage CEO’s working and personal calendar;
  • Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc; bố trí công tác hậu cần cho cuộc họp: thư mời họp, đặt phòng họp, đặt các dịch vụ và thiết bị liên quan; là đầu mối tổng hợp các tài liệu liên quan/ Organize meetings as per request from the CEO; Arrange related meeting logistics: meeting room booking, Video conference set up, translation service, other related facilities…& related reports, materials.
  • Chuẩn bị hậu cầu cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc: visa, khách sạn, vé máy bay và các thiết bị làm việc cần thiết theo quy định của TCB/ Arrange travel logistics for the CEO: visa, accommodation, transportation and working facilities arrangement under TCB’s policy.
  • Đảm bảo truyền đạt đúng chỉ đạo của TGĐ tới các đơn vị/ Ensure CEO message’s accuracy for division’s action;
  • Phối hợp với Ban Trợ lý Chủ tịch thực hiện những công việc theo chỉ đạo/ Liaise with the Chairman’s Assistants on various matters as required;
  • Liên hệ để đặt lịch hẹn trong và ngoài Ngân hàng theo chỉ đạo của TGĐ/ Make internal and external appointments as per request from the CEO;
  • Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép lao động, xin visa, lý lịch tư pháp, thẻ tạm trú cho Tổng Giám đốc và phu nhân/ Arrange documents to submit for CEO and his spouse’s work permit, visa, criminal record, temporary residence card.
  • Thực hiện và theo dõi các công việc cá nhân khác theo chỉ đạo của TGĐ/ Perform and follow up other personal issues as per request from the CEO.

- Mảng hành chính văn phòng/ Administrative and clerical work:
  • Xử lý các cuộc gọi đến, fax, thư/ Screen incoming calls, fax, post and handle if appropriate .
  • Xử lý CV đến của Ngân hàng, gửi ý kiến đề xuất tới TGĐ để chuyển các đơn vị liên quan xử lý/ Screen external documents (normally from SBV, government departments & offices, customers, partners) and submit proposals to CEO for approval to send to related divisions for their actions.
  • Tiếp nhận, kiểm tra format các văn bản từ các Khối để chuyển Trợ lý trình ký và báo cáo Tổng Giám đốc; thực hiện công tác lưu trữ các VB được phê duyệt/ Proposals/reports from divisions: receive, check the format, and pass to Executive Assistants; Archive all approved documents.
  • Quản lý thiết bị, tài sản, VPP của VP TGĐ/ Arrange assets, facilities and stationery of CEO office.
  • Hỗ trợ các chuyến thăm và làm việc tại ngân hàng của các chuyên gia nước ngoài theo lời mời của TGĐ (công tác hậu cần, liên hệ lên lịch họp và các việc khác theo yêu cầu) / Assist CEO’s guest and consultant when they provide service for the bank (logistics, meeting arrangements, and others as requested).
  • Chuẩn bị hậu cầu cho các chuyến công tác của Trợ lý Tổng Giám đốc: visa, khách sạn, vé máy bay và các thiết bị làm việc cần thiết theo quy định của TCB/ Arrange travel logistics for the CEO: visa, accommodation, transportation and working facilities arrangement under TCB’s policy.

III. Yêu cầu công việc
A. Kiến thức/ Knowledge
1. Bằng cấp nghiệp vụ/ Major diploma :
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế và ngoại ngữ/ University degree in economics and foreign languages.

2. Kiến thức chuyên môn / Expertise
  • Am hiểu tổ chức TCB/ Acknowledge organizational chart of TCB
  • Am hiểu chính sách, qui trình, qui định hiện hành của ngân hàng/ Acknowledge the Bank current policies, regulations and procedures issued in a specific period.
  • Am hiểu giá trị cốt lõi và văn hóa tổ chức của TCB/ Understand TCB core values and corporate culture
3. Kinh nghiệm: 2 năm làm việc ở vị trí tương đương/ Experience: 2 years in a similar pisition.

4. Ngoại ngữ/ Foreign language: IELTS 6.5.

B. Kỹ năng chuyên môn:
1 Kỹ năng giao tiếp / Strong communication and interpersonal skills
2 Kỹ năng làm việc chi tiết / Attention to details
3 Quản lý thời gian / Time management
4 Chủ động và chuyên nghiệp/ Proactiveness and professionalism

C. Năng lực cốt lõi/ Core competencies
C1. Năng lực chung / General competencies

  • Kỹ năng làm việc theo nhóm / Team work
  • Tinh thần trách nhiệm cao/ High responsibility
C2. Năng lực chuyên môn đặc thù/ Specific professional competencies
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao / Ability to work effectively under high pressure
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả/ Result oriented
C3. Năng lực quản lý
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức/ Planning and organizing
  • Khả năng giải quyết vấn đề và làm việc linh hoạt/ Flexible problem solving skills

IV. Phương thức nộp hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây.
- Hạn nộp hồ sơ: 31.05.2017

Ngân hàng TCMP Techcombank xin thông báo!
 
Back
Bên trên