------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vị trí: Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân (Chuyên dự án Bất động sản)
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Phòng Ban: Tuyển dụng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
------------------------------------------------------------------------------------------------------
I. Mô Tả Công Việc
A. Chức năng, nhiệm vụ
- Tổ chức, quản lý họat động, đào tạo, điều phối nhân sự trong nhóm
- Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của nhóm theo định hướng hoạt động của bộ phận khách hàng cá nhân
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Bộ phận khách hàng cá nhân
- Hỗ trợ, phối hợp với Giám đốc khách hàng cá nhân giải quyết những công việc của phòng
B. Trách nhiệm
1. Trách nhiệm về nhóm (60% tổng quỹ thời gian)
- Định hướng phát triển thị trường, hỗ trợ thông tin về đối thủ cạnh tranh cho nhân viên.
- Tích cực tìm kiếm, chọn lọc khách hàng tiềm năng hỗ trợ cho nhân viên.
- Phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.
- Phân tích và phản hồi tình hình kinh doanh của nhóm
- Hỗ trợ Giám đốc KHCN trong việc quản lý bán hàng ngày của tổ bán lẻ và tạo môi trường thân thiện, gần gũi giúp nhân viên gắn kết với tổ chức.
- Kiểm tra kiểm soát công tác bán hàng và giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc của các thành viên
- Đảm bảo chuyên viên khách hàng cá nhân đạt được chỉ tiêu cá nhân về bán hàng
- Theo dõi các động thái phát triển sản phẩm của thị trường liên quan đến bán lẻ và các bước đi của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn và tham mưu lãnh đạo
- Kết hợp với Giám đốc khách hàng cá nhân trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, đào tạo về sản phẩm, kiến tạo sáng kiến cho các chiến dịch về sản phẩm bán lẻ
- Phát triển và quản lý các khách hàng quan trọng và các mối liên hệ với đối tác bên ngoài trong địa bàn hoạt động
- Cung cấp các buổi huấn luyện theo dõi cho các nhân viên
2. Trách nhiệm và chỉ tiêu cá nhân ( 40% tổng quỹ thời gian)
- Làm mới danh sách khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày
- Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng mới và hiện tại của chi nhánh, phòng
- Hẹn gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm
- Đi gặp khách hàng theo lịch hẹn khách hàng
- Chốt bán hàng với khách hàng
- Kiểm soát sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nếu được yêu cầu
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc khách hàng cá nhân
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.
- Kiểm soát việc Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và giới thiệu khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ KH sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm đảm bảo việc phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
3. Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ khách hàng cá nhân/ GĐ Chi nhánh
II. Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và năng lực
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, có kinh nghiệm sales bất động sản; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
Ứng viên nộp hồ sơ qua website này hoặc gửi hồ sơ theo mẫu thông tin ứng viên tới Ms. Nguyễn Mai Phương, email phuongnm10@techcombank.com.vn
Hoặc NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777