------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Ngân hàng, Quản trị Nguồn nhân lực
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
------------------------------------------------------------------------------------------------------
I. Mô Tả Công Việc
Mục tiêu
Hỗ trợ quản lý các công việc hệ thống hóa và hỗ trợ tuyển dụng nhằm đảm bảo tuyển dụng kịp thời các ứng viên phù hợp cho Ngân hàng.
Trách nhiệm chính
1. Xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên (internal side):
- Xây dựng và quản lý phần mềm/công cụ quản lý ứng viên hoặc tương đương (candidate tracking system)
- Cập nhật dữ liệu ứng viên từ các kênh/nguồn, tổ chức hoạt động giữ liên lạc (gọi điện, email) với ứng viên tiềm năng, etc.
2. Quản lý hiệu quả kênh đăng tuyển/ nguồn ứng viên được giao từng thời kỳ (TCBJs, Vietnamworks, Linkedin, Techcombank Fanpage, ERP, TCB Alumni, etc.)
- Sử dụng hiệu quả các công cụ / giải pháp tìm kiếm CV (search engines), quảng cáo tuyển dụng, các mạng xã hội, … để tìm kiếm và phát triển dữ liệu ứng viên
- Xây dựng hình ảnh đại diện nhà tuyển dụng trong các hội, nhóm ứng viên, đảm bảo kết nối và tương tác thường xuyên với mạng lưới ứng viên, chia sẻ tin thời sự, truyền thông về Thương hiệu nhà tuyển dụng, xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp và gắn kết với ứng viên
- Điều tra báo cáo và phân tích hiệu quả của từng kênh/nguồn ứng viên để có đề xuất giải pháp tiếp cận phù hợp từng thời kỳ.
3. Tìm kiếm , sơ lọc và cung cấp dữ liệu ứng viên phù hợp cho tuyển dụng (theo band, ngành, vị trí, …) theo yêu cầu của đơn vị từng thời kỳ
- Quản lý và cập nhật các bản đồ nhân tài (talent mapping) của đơn vị theo từng thời kỳ
- Xác định, thiết lập và quản lý dữ liệu các nhóm nhân tài mục tiêu, đến từ công ty mục tiêu, nhóm năng lực mục tiêu… tùy theo yêu cầu từng dự án từng thời kỳ
- Đề xuất và thực thi các giải pháp cho dự án/chương trình tạo nguồn ứng viên (quản trị viên tập sự, lãnh đạo trẻ tài năng, etc.)
4. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia hỗ trợ các dự án/ giải pháp tạo nguồn và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng khác theo phân công từng thời kỳ
- Phối hợp với các bộ phận/ trung tâm khác trong nhân sự, với đối tác tuyển dụng, với đơn vị… để đảm bảo cung cấp/ tư vấn thông tin chính xác và đầy đủ tới mạng lưới ứng viên
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh các quy trình, quy định, hướng dẫn, công cụ đánh giá tạo nguồn và tuyển dụng
- Tham gia phân tích/ xây dựng và thực thi ngân sách liên quan
- Và các công việc khác theo phân công của phụ trách trực tiếp.
II. Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và năng lực
A Kiến thức
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế, quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan
2. Kiến thức chuyên môn
2.1 Am hiểu về tổ chức: Hiểu cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của TCB; Hiểu các giá trị cốt lõi; Hiểu tầm nhìn/sứ mệnh của TCB trong tương lai.
2.2 Am hiểu sản phẩm của đơn vị: Hiểu các sản phẩm/dịch vụ của Khối QTNNL tại TCB; Hiểu các phương pháp Tuyển dụng theo mô hình quản trị nhân sự tiên tiến trên thế giới
2.3 Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị: Hiểu về các quy trình tác nghiệp chung trong Khối QTNNL. Có khả năng xây dựng mới các quy định/quy trình liên quan đến chức năng
2.4 Am hiểu các các công cụ phỏng vấn, đánh giá ứng viên
2.5 Biết những quy định của Luật lao động
3. Kinh nghiệm (tối thiểu) trong lĩnh vực nhân sự 03 năm
4. Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B Kỹ năng chuyên môn:
1. Kỹ năng nhận định/đánh giá con người
2. Kỹ năng xử lý dữ liệu, tổng hợp, báo cáo
3. Kỹ năng tìm kiếm thông tin
Kỹ năng cơ bản:
1. Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
2. Tinh thần phục vụ khách hàng
3. Tinh thần trách nhiệm
4. Khả năng đánh giá và ra quyết định
5. Quản lý quá trình thực hiện
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank về địa chỉ mail: habtt6@techcombank.com.vn, ghi rõ vị trí và đơn vị làm việc, hoặc nộp đơn trực tuyến phía cuối trang này.
Lưu ý:
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
Hoặc NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777