Techcombank Techcombank tuyển dụng Trưởng nhóm/ Chuyên gia tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách [31.07.2017]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
View attachment 11103

------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bán hàng và Kênh phân phối
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
------------------------------------------------------------------------------------------------------


I. Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của bộ phận quản lý theo định hướng hoạt động của Phát triển Bán và Chất lượng dịch vụ:

- Phối hợp, xây dựng và triển khai các mô hình bán và dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng
- Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt
- Triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ
- Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ mảng KHCN/KHDN
- Thiết kế, xây dựng, tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy Chất lượng dịch vụ nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Kiểm soát và theo dõi đánh giá độ hài lòng KH, đánh giá Chất lượng dịch vụ trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp
- Phối hợp cùng MKT tiến hành đo lường, benchmark về chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ

2. Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của pháp luật và ngân hàng

3. Xây dựng, triển khai công tác văn hóa tổ chức cơ sở mạnh theo định hướng VHTC của ngân hàng

II. Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
  • Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng SME
  • Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng SME
  • Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện của bộ phận/ khối chức năng
  • Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng SME
  • Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
  • Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
  • Apply tại website hoặc gửi CV theo mẫu thông tin ứng viên Techcombank tới email phuongnm10@techcombank.com.vn

Hoặc NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao

☎ Hotline 24/7: 097.5151.777
 
Back
Bên trên