cocghe266
Administrator
1. Giao dịch viên
Số lượng: 35
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên.
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Số lượng: 40
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
Yêu cầu công việc:
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Yêu cầu khác:
+ Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
+ Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của Techcombank (tải tại đây) về địa chỉ email: anhntn2@techcombank.com.vn hoặc ứng tuyển trực tuyến theo đường link bên dưới:
- Giao dịch viên: click vào đây
- CV Khách hàng cá nhân: click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/10/2016
Số lượng: 35
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên.
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Số lượng: 40
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
Yêu cầu công việc:
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Yêu cầu khác:
+ Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
+ Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của Techcombank (tải tại đây) về địa chỉ email: anhntn2@techcombank.com.vn hoặc ứng tuyển trực tuyến theo đường link bên dưới:
- Giao dịch viên: click vào đây
- CV Khách hàng cá nhân: click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/10/2016
Techcombank