Techcombank Techcombank tuyển dụng tập trung đợt 6/2015 - các tỉnh thành từ Hà Tĩnh trở ra [13.11.2015]

cocghe266

Administrator
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ hiện đại, năng động,TECHCOMBANK hiện đang tìm kiếm ứng viên vào các vị trí phù hợp.

Địa điểm làm việc:

- Tại các tỉnh/thành phố Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra)


1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Công việc chính:
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp SME;
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
  • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
  • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh;
  • Nhận biết rủi ro;
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
  • Cơ hội thẳng khẳng định bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, chỉ tiêu rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển cho từng cá nhân
Yêu cầu công việc:

Kiến thức chuyên môn:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.

Yêu cầu khác:

- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp

2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc:

+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
+ Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.
- Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.

3. Giao dịch viên

- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ

+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng

- Bán hàng

+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.

- Báo cáo và kiểm tra

+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch

- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch

+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)

Yêu cầu công việc:

Kiến thức chuyên môn


- Trình độ cao đẳng trở lên

Kỹ năng

- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Cách 1: Gửi CV ứng tuyển theo mẫu TCB (tải tại đây) về địa chỉ mail:

- Khu vực phía Bắc: tuyendungmienbac@techcombank.com.vn

Cách 2: Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau, click vào đây

Hạn chót nộp hồ sơ: 13/11/2015


Techcombank
 
co ai PV nhom dot 5 hom 24 vua r co ket qua chua ?? ho thong bao thu 3 ma hnay minh van chua nhan dc kq gi @@
 
Back
Bên trên