cocghe266
Administrator
Địa điểm làm việc: tại các tỉnh/thành phố Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra)
I. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Nhiệm vụ chính:
1. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Chốt bán hàng.
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
3. Kiểm soát sau vay:
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn..v.v...
4. Xử lý nợ:
Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
II. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (RM TRAINEE)
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng phụ trách: Theo dõi hoạt động kinh doanh. Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng. Nhận biết rủi ro. Quản lý tình trạng nợ.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
GIAO DỊCH VIÊN
Nhiệm vụ chính:
1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ, như:
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
2. Bán hàng:
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
3. Báo cáo và kiểm tra
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ, khả năng làm việc theo nhóm.
Cách thức ứng tuyển:
Cách 1: Ứng tuyển trực tuyến
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: Việc làm tại Techcombank -
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút "Nộp Đơn" tại tin trang sau:
- CVKH cá nhân: click vào đây
- CVKH doanh nghiệp: click vào đây
Cách 2: Gửi Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ email: tuyendungmienbac@techcombank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/02/2016
I. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Nhiệm vụ chính:
1. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Chốt bán hàng.
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
3. Kiểm soát sau vay:
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn..v.v...
4. Xử lý nợ:
Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
II. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (RM TRAINEE)
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng phụ trách: Theo dõi hoạt động kinh doanh. Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng. Nhận biết rủi ro. Quản lý tình trạng nợ.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
GIAO DỊCH VIÊN
Nhiệm vụ chính:
1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ, như:
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
2. Bán hàng:
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
3. Báo cáo và kiểm tra
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ, khả năng làm việc theo nhóm.
Cách thức ứng tuyển:
Cách 1: Ứng tuyển trực tuyến
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: Việc làm tại Techcombank -
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút "Nộp Đơn" tại tin trang sau:
- CVKH cá nhân: click vào đây
- CVKH doanh nghiệp: click vào đây
Cách 2: Gửi Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ email: tuyendungmienbac@techcombank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/02/2016
Techcombank
Chỉnh sửa lần cuối: