cocghe266
Administrator
Trách nhiệm chính:
1. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs), bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
2. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tổng quỹ thời gian), như:
- Đón tiếp và tư vấn khách hàng theo đúng chuẩn chất lượng dịch vụ Techcombank ban hành.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phí tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi...) theo đúng thủ tục của TCB. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của giao dịch.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
3. Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Merketing và các chiến dịch bán
hàng mới của TCB.
4. Báo cáo và kiểm tra (10% tổng quỹ thời gian)
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày.
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch.
- Lập báp cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm và năng lực:
- Bằng cấp và chuyên ngành: cao đẳng trở lên các ngành tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán/Kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC từ 500) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
-Tin học: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng, CRM...
Yêu cầu khác: Có ngoại hình dễ nhìn( trên 1m62), giọng nói chuẩn, dễ nghe
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2013
Liên hệ: Khối Quản trị nguồn Nhân lực
Email: huyenptt4@techcombank.com.vn
Điện thoại: (08)39116868
Địa chỉ: Tầng 18, Số 9 - 11, Tôn Đức Thắng, Q. 1, Tp. HCM
P/s:
Cách thức nộp hồ sơ:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" tại trang sau, click vào đây
1. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs), bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
2. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tổng quỹ thời gian), như:
- Đón tiếp và tư vấn khách hàng theo đúng chuẩn chất lượng dịch vụ Techcombank ban hành.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phí tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi...) theo đúng thủ tục của TCB. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của giao dịch.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
3. Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Merketing và các chiến dịch bán
hàng mới của TCB.
4. Báo cáo và kiểm tra (10% tổng quỹ thời gian)
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày.
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch.
- Lập báp cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm và năng lực:
- Bằng cấp và chuyên ngành: cao đẳng trở lên các ngành tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán/Kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC từ 500) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
-Tin học: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng, CRM...
Yêu cầu khác: Có ngoại hình dễ nhìn( trên 1m62), giọng nói chuẩn, dễ nghe
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2013
Liên hệ: Khối Quản trị nguồn Nhân lực
Email: huyenptt4@techcombank.com.vn
Điện thoại: (08)39116868
Địa chỉ: Tầng 18, Số 9 - 11, Tôn Đức Thắng, Q. 1, Tp. HCM
Techcombank
P/s:
Cách thức nộp hồ sơ:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" tại trang sau, click vào đây