Khu vực: Bình Thạnh, Thủ Đức, Q2, Q9.
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
+ Ngoại hình khá
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
+ Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank (tải tại đây) về địa chỉ mail anhht6@techcombank.com.vn
+ Form CV và tiêu đề email đặt theo cấu trúc " Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn". Ví dụ: " Nguyễn Văn A- Giao dịch viên - Vĩnh Phúc"
LƯU Ý:
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng
Hạn chót: 10/5/2016.
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
+ Ngoại hình khá
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
+ Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank (tải tại đây) về địa chỉ mail anhht6@techcombank.com.vn
+ Form CV và tiêu đề email đặt theo cấu trúc " Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn". Ví dụ: " Nguyễn Văn A- Giao dịch viên - Vĩnh Phúc"
LƯU Ý:
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng
Hạn chót: 10/5/2016.