cocghe266
Administrator
I. Giao dịch viên:
Mã công việc: N/A
Địa điểm làm việc: huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Kỳ Anh hoặc các địa bàn lân cận
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên các kinh nghiệm liên quan đế kế toán, bán hàng, kinh doanh tại các công ty
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Chiều cao tối thiểu 1,57 m
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" ở trang sau: click vào đây
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Techcombank Hà Tĩnh tại địa chỉ Techcombank Hà Tĩnh, Tầng 1, BMC Plaza 06 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Việt Nam . Hồ sơ bản cứng bao gồm:
1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây)
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
3. Photo công chứng bằng đại học và bảng điểm
4. Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 3 tháng
Liên hệ: liendt.ns@techcombank.com.vn
II. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã công việc: BH035
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng( đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro;
- Giám sát thực thi các cam kết khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
- Phối hơp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các ARM, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp
Yêu cầu công việc:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các trường Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Ngoại thương, Học viện Ngân hàng,
- Chuyên ngánh: Tài chính doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, kinh tế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 1 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh (Tương đương trình độ TOEIC 605)
- Yêu cầu khác: Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.
- Ưu tiên nam
- Các ứng viên có hộ khẩu thưởng trú tại Hà Tĩnh, Nghệ An và các khu vực lân cận
Cách thức ứng tuyển:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tài khoản, đăng nhập và click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" phía cuối trang sau: click vào đây
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ bản cứng tại Techcombank Hà Tĩnh tại địa chỉ Techcombank Hà Tĩnh, Tầng 1, BMC Plaza 06 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Việt Nam. Hồ sơ bản cứng bao gồm:
1. File thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây)
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
3. Bản photo công chứng bằng đại học và bảng điểm
4. Giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong vòng 6 tháng)
Hạn chót nộp hồ sơ (đối với cả 2 vị trí): 21/10/2012
Mã công việc: N/A
Địa điểm làm việc: huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Kỳ Anh hoặc các địa bàn lân cận
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên các kinh nghiệm liên quan đế kế toán, bán hàng, kinh doanh tại các công ty
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Chiều cao tối thiểu 1,57 m
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" ở trang sau: click vào đây
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Techcombank Hà Tĩnh tại địa chỉ Techcombank Hà Tĩnh, Tầng 1, BMC Plaza 06 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Việt Nam . Hồ sơ bản cứng bao gồm:
1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây)
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
3. Photo công chứng bằng đại học và bảng điểm
4. Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 3 tháng
Liên hệ: liendt.ns@techcombank.com.vn
II. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã công việc: BH035
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng( đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro;
- Giám sát thực thi các cam kết khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
- Phối hơp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các ARM, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp
Yêu cầu công việc:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các trường Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Ngoại thương, Học viện Ngân hàng,
- Chuyên ngánh: Tài chính doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, kinh tế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 1 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh (Tương đương trình độ TOEIC 605)
- Yêu cầu khác: Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.
- Ưu tiên nam
- Các ứng viên có hộ khẩu thưởng trú tại Hà Tĩnh, Nghệ An và các khu vực lân cận
Cách thức ứng tuyển:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tài khoản, đăng nhập và click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" phía cuối trang sau: click vào đây
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ bản cứng tại Techcombank Hà Tĩnh tại địa chỉ Techcombank Hà Tĩnh, Tầng 1, BMC Plaza 06 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Việt Nam. Hồ sơ bản cứng bao gồm:
1. File thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây)
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
3. Bản photo công chứng bằng đại học và bảng điểm
4. Giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong vòng 6 tháng)
Hạn chót nộp hồ sơ (đối với cả 2 vị trí): 21/10/2012
Techcombank