Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Quản lý
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Ngân hàng, Quản lý điều hành, Quản trị Nguồn nhân lực, An toàn lao động, Vận hành và Công nghệ ngân hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Chiến lược và phát triển ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 12/08/2017
Mô Tả Công Việc
Mục tiêu
Quản lý, điều hành chức năng của Tiêu chuẩn chất lượng và cải tiến quy trình, liên tục dẫn đầu về số lượng và chất lượng các sáng kiến cải tiến quy trình kinh doanh để thiết lập bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, và qua đó cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trách nhiệm chính
- Phối hợp với các lãnh đạo/ Chuyên viên phân tích/ Quản lý dự án để áp dụng vào thực tiễn một cách hiệu qủa các cải tiến vận hành
- Đào tạo, huấn luyện các lãnh đạo và nhóm trong việc sử dụng các công cụ và cách thức cải tiến quy trình để đảm bảo hoàn thành kịp tiến độ các dự án đáp ứng mong đợi của các khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
- Cố vấn và thực hiện các dự án nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả của tất cả các quy trình trong toàn ngân hàng
- Hành động như một tác nhân góp phần liên tục phát huy và thấm nhuần văn hóa cải tiến trên toàn tổ chức
- Làm việc với các đội nhóm để giải quyết các vấn đề nan giải cản trở đến hiệu quả công việc
- Kết hợp việc sử dụng các dữ liệu phân tích, quản lý dự án, công cụ và phương pháp cải tiến quy trình kinh doanh để dẫn đầu trong khu vực về các dự án chéo chức năng và quy trình quản lý kinh doanh .
- Phát triển các giải pháp cho các vấn đề kinh doanh thông qua việc phân tích sâu sắc và phát triển đổi mới giải pháp
- Quản lý đội ngũ Chuyên gia và Chuyên viên cao cấp cải tiến quy trình, xác định nhu cầu đào tạo, thu hẹp khoảng cách kiến thức chuyên môn và đảm bảo các kỹ năng phù hợp với yêu cầu công việc bằng cách liên tục cung cấp đào tạo thực tế về công việc và đào tạo chuyên môn (Lean Six Sigma) về cách thức cải tiến quy trình.
- Lập kế hoạch, quản lý và tham gia trong việc rà soát và đánh giá các sáng tạo cải tiến quy trình kinh doanh trong toàn ngân hàng thông qua các chương trình đơn giản hóa quy trình (Lean).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Giám đốc Quản lý và Cái tiến Chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu các phương pháp cải tiến và quản lý chất lượng
- Am hiểu về các quy trình, quy định của ngân hàng
- Am hiểu về hệ thống Ngân hàng Techcombank (nhiệm vụ, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược, chính sách)
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn
- Kinh nghiệm quản lý
Kỹ năng chuyên môn
Có chứng chỉ Lean Six Sigma Black/Green Belt và đã từng quản lý thành công tối thiểu 8 dự án cải tiến quy trình
Năng lực chuyên môn
Am hiểu về các công cụ cải tiến quy trình và phân tích dữ liệu (Ishiwaka, Advanced Statistical Analysis,5 Whys, Pareto, FMEA, biểu đồ RACI, biểu đồ phân tích chuổi giá trị, SPC …), có kỹ năng thống kê và giải quyết các vấn đề
Am hiểu và có kinh nghiệm làm việc tốt trong việc cải tiến quy trình kinh doanh
Năng lực chung
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
Tinh thần trách nhiệm
Năng lực chuyên môn/đặc thù
Khả năng làm việc hướng tới kết quả
Khả năng kiên định trong công việc
Khả năng tư duy logic
Khả năng làm việc chi tiết
Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
Năng lực quản lý/lãnh đạo
Kỹ năng lâp kế hoạch và tổ chức
Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank về địa chỉ mail: habtt6@techcombank.com.vn hoặc nộp đơn trực tuyến phía cuối trang này.
Lưu ý:
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777