Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Quản lý
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Vận hành và Công nghệ ngân hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Chiến lược và phát triển ngân hàng, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính, Ngân hàng giao dịch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
Mô Tả Công Việc
Mục tiêu
Quản lý và kiểm soát công tác vận hành tại các đơn vị phụ trách: một số cụm hỗ trợ tín dụng và cụm hỗ trợ quản lý vận hành chi nhánh.
Trách nhiệm chính
1. Quản lý chung toàn bộ hoạt động hỗ trợ, vận hành chi nhánh theo các cụm, các chi nhánh đã được phân công; (dành ít nhất 65% thời gian làm việc tại các cụm, chi nhánh):
- Triển khai các chính sách và quy trình vận hành tại chi nhánh.
- Xây dựng các kênh kiểm soát cho toàn bộ hoạt động vận hành tại chi nhánh: rà soát, nhận biết các rủi ro, xây dựng & triển khai các cơ chế kiểm soát; hỗ trợ và theo dõi kế hoạch khắc phục những rủi ro, lỗ hổng phát sinh trong quá trình vận hành hoặc theo khuyến nghị của bộ phận rủi ro vận hành, kiểm toán.
-Thực hiện quản lý, điều phối, luân chuyển nguồn lực thực hiện hỗ trợ vận hành tại CN (sau khi có sự phê duyệt Giám đốc Quản lý Vận hành Chi nhánh Miền Bắc và sự thống nhất của Khối S & D), đồng thời tổ chức các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng cho các cán bộ liên quan;
2. Xây dựng, triển khai, và kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng vận hành tại chi nhánh. Xem xét các phản hồi và đưa ra các kế hoạch cải tiến đồng thời tiếp nhận các ý kiến đóng góp của đơn vị về chất lượng vận hành.
3. Xây dựng các cam kết chất lượng cho các cụm hỗ trợ vận hành; theo dõi, kiểm soát các hoạt động liên quan đến cam kết chất lượng này tại cụm phụ trách
4. Tham gia các dự án hoàn thiện các quy trình nội bộ, các dự án nhằm tăng cường chất lượng vận hành.
5. Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của ngân hàng.
6. Thực hiện các công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).
7. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý vận hành chi nhánh miền.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức
Bằng cấp/nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán tài chính, luật hoặc lĩnh vực liên quan
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu hệ thống Techcombank
- Am hiểu sản phẩm/dịch vụ, quy định/quy trình tac nghiệp trong đơn vị
Kinh nghiệm:
- 5 năm kinh nghiệm ngân hàng
- 2 năm làm việc ở vị trí tương đương trưởng phòng quản lý vận hành hoặc GĐ Dịch vụ khách hàng siêu chi nhánh, chi nhánh đa năng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 605 điểm
Kỹ năng chuyên môn
Am hiểu các nguyên tắc và phương pháp quản trị vận hành nghiệp vụ ngân hàng
Am hiểu các sản phẩm dịch vụ và hoạt động ngân hàng
Am hiểu về rủi ro vận hành ngân hàng
Năng lực cốt lõi
Năng lực cốt lõi chung
Làm việc theo nhóm
Tinh thần trách nhiệm
Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
Tinh thần phục vụ khách hàng
Năng lực cốt lõi chuyên môn/đặc thù
Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
Hướng tới kết quả
Năng lực quản lý, lãnh đạo
Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Kỹ năng phát triển con người
Khả năng lãnh đạo
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank về địa chỉ mail: habtt6@techcombank.com.vn hoặc nộp đơn trực tuyến phía cuối trang này.
Lưu ý:
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777