Techcombank Techcombank tuyển dụng Giám đốc mảng SME tại An Giang, Long An [31.06]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
Techcombank-tuyen-dung-4.jpg

I. Mô Tả Công Việc

Mục tiêu

Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của KH SME tại đơn vị để đạt được các mục tiêu kinh doanh, chỉ tiêu chất lượng được giao.

Trách nhiệm chính

  1. Quản lý nguồn nhân lực

Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong Phòng/bộ phận khách hàng doanh nghiệp đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng:
  • Truyền thông, định hướng cho cán bộ trong đơn vị thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống
  • Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng
  • Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho đơn vị ,
  • Định kỳ thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên tại đơn vị theo quy định

2. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh


Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận theo định hướng hoạt động của đơn vị (lập kế hoạch và triển khai chăm sóc,, khai thác hiệu quả khách hàng hiện tại; xây dựng định hướng và lập kế hoạch phát triển khách hàng mới từng thời kỳ…)
  • Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị
  • Triển khai các hoạt động mảng SME tại đơn vị theo định hướng hoạt động của chi nhánh.
  • Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của cán bộ nhân viên tại chi nhánh.
  • Theo dõi và quản lý mức độ hoàn thành công việc so với ngân sách và chỉ tiêu
  • Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của mảng SME theo hạn mức đã được duyệt.
  • Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng.
  • Theo dõi, quản lý danh mục khách hàng SME tại đơn vị nhằm tối đa hóa doanh thu hoạt động từ các khách hàng
  • Các hoạt động hàng ngày:
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán của đơn vị
- Trực tiếp bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng của đơn vị
- Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền
- Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền
- Làm việc với GĐCN về các chương trình quảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo.
- Kết hợp với các đơn vị bán khác và Khối S&D nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ


3. Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn CLDV của ngân hàng
  • Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn 2-3 khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố CLDV tại đơn vị

4. Quản lý tính tuân thủ

  • Triển khai đồng bộ các tiêu chí theo nguyên tắc ứng xử các vấn đề liên quan đến tuân thủ
  • Kiểm soát mức độ tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của ngân hàng
  • Đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

5. Quản lý tình trạng nợ


Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khách hàng. Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.
  • Đảm bảo cán bộ tại đơn vị triển khai đẩy đủ các bước theo quy định kiểm soát vay của ngân hàng
  • Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị
  • Tổ chức triển khai các công tác nhắc nợ/thu hồi nợ thường xuyên tại đơn vị
  • Trực tiếp tham gia kiểm tra thực tế các khách hàng có nợ xấu nhóm 2 cùng cán bộ của đơn vị (thực hiện hàng tuần)
  • Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho GĐCN

6. Phối hợp với các đơn vị liên quan

  • Kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cái tiến đối với bộ phận chính sách để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận kinh doanh và nghiệp vụ của khối SME để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch tại chi nhánh theo định hướng kinh doanh của khối.
  • Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Khối SME nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.

II. Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học .
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng nhóm SME (hoặc tương đương);
  • Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho DN của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 3 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
III. Cách thức ứng tuyển


Nộp trực tuyến TẠI ĐÂY

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2017

Techcombank
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên