Techcombank Techcombank tuyển dụng CVKH DN tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc [31.01]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:
  • Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng:
+ Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
+ Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
+ Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
+ Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
+ Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách:
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh
+ Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
+ Nhận biết rủi ro
  • Quản lý tình trạng nợ:
- Thu nợ:
+ Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
+ Bám sát các dòng tiền của Khách hàng để thu nợ
- Xử lý nợ:
+ Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Techcombank và hoặc Bên thứ ba có liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định (đánh giá khách hàng, phân luồng, đề xuất phương án xử lý nợ, bàn giao hồ sơ, xử lý tài sản đảm bảo,...)

Yêu cầu công việc:

+ Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên hoặc các địa bàn lân cận
+ Trình độ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác
+ Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí tương đương hoặc tại các vị trí kinh doanh tại các doanh nghiệp/ tổ chức tài chính
+ Ngoại hình khá
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

+
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản TTUV theo mẫu của Techcombank (tải tại đây) về địa chỉ mail liendt2@techcombank.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2016

Lưu ý:

+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp


Techcombank
 
Back
Bên trên