cocghe266
Administrator
Địa điểm: Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Yên Bái
1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO)
Mô tả công việc:
A. Chức năng, nhiệm vụ
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Yêu cầu công việc:
Mô tả công việc:
A. Chức năng, nhiệm vụ:
Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng: (50% tổng quỹ thời gian)
Mô tả công việc:
Chức năng, nhiệm vụ
1.Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tỗng quỹ thời gian), như:
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
2. Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
3. Báo cáo và kiểm tra (10% tỏng quỹ thời gian)
Ứng viên download mẫu TTUV tại đây, điền đầy đủ thông tin, sau đó ứng tuyển trực tuyến bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang tin tuyển dụng vị trí tương ứng:
- Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO): click vào đây
- Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ: click vào đây
- Giao dịch viên: click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2016
1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO)
Mô tả công việc:
A. Chức năng, nhiệm vụ
- Công việc chính:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
- Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Chốt bán hàng.
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
- Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Yêu cầu công việc:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
- Ứng viên dự tuyển tại địa bàn nào phải ghi rõ trong CV ứng tuyển.
Mô tả công việc:
A. Chức năng, nhiệm vụ:
Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng: (50% tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách:
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Nhận biết rủi ro
- Quản lý tình trạng nợ:
- Thu nợ:
+ Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
+ Bám sát các dòng tiền của Khách hàng để thu nợ - Xử lý nợ:
+ Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Techcombank và hoặc Bên thứ ba có liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định (đánh giá khách hàng, phân luồng, đề xuất phương án xử lý nợ, bàn giao hồ sơ, xử lý tài sản đảm bảo,...)
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Chịu trách nhiệm phối hợp cùng với các phòng ban/bên thứ 3 có liên quan trong công tác thu hồi nợ theo quy định của Ngân hàn
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các ARM, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp.
- Bằng cấp:tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí ARM; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: Có ngoại hình
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng
- Ưu tiên các ứng viên đang sinh sống hoặc làm việc tại địa bàn tuyển dụng. Ứng viên phải ghi rõ địa bàn dự tuyển trong CV
Mô tả công việc:
Chức năng, nhiệm vụ
1.Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tỗng quỹ thời gian), như:
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
2. Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
3. Báo cáo và kiểm tra (10% tỏng quỹ thời gian)
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên vâ các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
- Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
Ứng viên download mẫu TTUV tại đây, điền đầy đủ thông tin, sau đó ứng tuyển trực tuyến bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang tin tuyển dụng vị trí tương ứng:
- Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO): click vào đây
- Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ: click vào đây
- Giao dịch viên: click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2016
Techcombank