Techcombank Techcombank tuyển dụng CV Thanh toán trong nước tại Hà Nội

cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

Thực hiện các giao dịch liên quan đến dịch vụ trong nước của Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc quản lý tại Khối; hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc được giao.

Hoạt động dịch vụ Khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận nhận chứng từ từ Khách hàng liên quan đến thanh toán trong nước và thực hiện hạch toán.
  • Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật và chuyển đến các bộ phận liên quan để cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
  • Thông báo, đôn đốc, hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết
  • Thực hiện cung cấp các chứng từ theo mẫu biểu của Techcombank;
  • Thực hiện kiểm tra chứng từ , chấm chứng từ giao dịch; đảm bảo thông tin trên chứng từ chính xác và số lượng đầy đủ.
  • Cập nhật các thông tin về Khách hàng, giao dịch tài khoản của Khách hàng kịp thời tới các bộ phận liên quan
  • Đề xuất ý kiến cải tiến chất lượng các sản phẩm, quy trình hiện hành để đơn giản hóa thủ tục và giảm thiểu tối đa thời gian cung cấp dịch vụ cho Khách hàng .
  • Quản lý và thực hiện báo cáo chứng từ có giá của Ngân hàng theo qui định
  • Lưu giữ sổ sách, hồ sơ, tài liệu, số liệu về công tác kế toán và kho quỹ theo quy định của Techcombank
  • Thực hiện cam kết chất lượng dịch vụ, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của Khách hàng
Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu KSV, GĐ TTTN miền Bắc, GĐ DVKH Miền Bắc

Hoạt động hỗ trợ
  • Hỗ trợ bộ phận Quản lý Khách hàng lớn (SRMs/RMs) trong các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ Khách hàng, cùng kết hợp với các đơn vị khác trong hệ thống Techcombank để giải quyết các vần đề về dịch vụ trong nước
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ như scan hồ sơ, chứng từ, thu thập/chuyển hồ sơ giữa các đơn vị trong Techcombank
  • Phối hợp với các đơn vị trong Khối để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng
  • Phối hợp với Call Center phân tích, xử lý các yêu cầu KH nhằm thỏa mãn các yêu cầu KH
  • Phối hợp/hỗ trợ với bộ phận Kinh doanh, và các bộ phận khác trong và ngoài Khối để tư vấn, cung cấp dịch vụ cho Khách hàng nhanh chóng, chính xác và hoàn thiện.
Lưu trữ, cập nhật hồ sơ của Khách hàng
  • Theo dõi, đôn đốc Khách hàng bổ sung , hoàn thiện hồ sơ theo quy định
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc TTTN miền Bắc, KSV Thanh toán trong nước nhằm thực hiện mục tiêu chung của Trung tâm.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng chuyên môn

- Có hiểu biết và Kinh nghiệm trong các các mảng tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng xử lý công việc
- Hiểu hệ thống T24

Năng lực chung

- Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm

Năng lực chuyên môn/đặc thù

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Khả năng làm việc chi tiết

Năng lực quản lý/lãnh đạo

- Khả năng đánh giá vấn đề
- Khả năng giải quyết vấn đề

Cách thức ứng tuyển:

Ứng tuyển trực tuyến tại trang sau, click vào đây

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

Hạn chót nộp hồ sơ: không giới hạn


Techcombank
 
Back
Bên trên