cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với chi nhánh và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Lập kế hoạch/lên ngân sách
- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
- Thực hiện quy trình bán hàng chuẩn, quản lý thời gian hiệu quả hàng ngày
- Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
- Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của đơn vị, lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm, đi gặp khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra, chốt bán hàng
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Tổ trưởng và Trưởng/ phó phòng Trung tâm.
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB. Đảm bảo bảo mật thông tin Khách hàng
- Thường xuyên trao dồi kiến thức kỹ năng về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, tiếp cận khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại Trung tâm nếu được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu công việc:
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
- Kinh nghiệm chuyên môn về bán hàng, tiếp cận khách hàng.
- Kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo
- Am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ, tài khoản của NHTM.
- Am hiểu về qui trình vận hành nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2016
Ứng viên quan tâm gửi CV theo form của TCB (tải tại đây) qua email: yenvh3@techcombank.com.vn
Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
- Bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với chi nhánh và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Lập kế hoạch/lên ngân sách
- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
- Thực hiện quy trình bán hàng chuẩn, quản lý thời gian hiệu quả hàng ngày
- Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
- Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của đơn vị, lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm, đi gặp khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra, chốt bán hàng
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Tổ trưởng và Trưởng/ phó phòng Trung tâm.
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB. Đảm bảo bảo mật thông tin Khách hàng
- Thường xuyên trao dồi kiến thức kỹ năng về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, tiếp cận khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại Trung tâm nếu được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu công việc:
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
- Kinh nghiệm chuyên môn về bán hàng, tiếp cận khách hàng.
- Kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo
- Am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ, tài khoản của NHTM.
- Am hiểu về qui trình vận hành nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2016
Ứng viên quan tâm gửi CV theo form của TCB (tải tại đây) qua email: yenvh3@techcombank.com.vn
Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
Techcombank