------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vị trí: Chuyên viên Quản lý liên tục hoạt động kinh doanh (Bộ phận Quản lý liên tục HĐKD–KSVH và Quản lý liên tục HĐKD – Khối VH&CN)
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Tài chính kế hoạch, Ngân hàng, Khách hàng định chế tài chính, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
------------------------------------------------------------------------------------------------------
I. Mô Tả Công Việc
Mục tiêu
Thực hiện chức năng xây dựng và triển khai kế chiến lược và các quy trình có liên quan nhằm đảm bảo liên tục kinh doanh cho ngân hàng một cách có hiệu quả và tiết kiệm chi phí./ Implement strategies and related processes/procedures to ensure the bank BCP conducted efficiently and cost-effectively.
Trách nhiệm chính
- Phối hợp trực tiếp với điều phối viên BCP tại các đơn vị để đánh giá các ảnh hưởng tiềm tàng tới hoạt động kinh doanh của họ và xác định thời gian gián đoạn cho từng chức năng kinh doanh/ Co-ordinate directly with BCP coordinators to assess the potential impact on their business activities and evaluate maximum disruption time for each function.
- Xây dựng và theo dõi khóa đào tạo nâng cao nhận thức về Liên tục kinh doanh cho nhân viên ngân hàng/ Build up and follow up training courses on BCP for all staff.
- Phối hợp trực tiếp với điều phối viên BCP tại các đơn vị để xây dựng, triển khai và lưu giữ các kế hoạch liên tục kinh doanh và khôi phục sau thảm họa của các đơn vị/ Co-ordinate with BCP coordinators to build up, implement and maintain BCP and disaster recovery plan at units
- Phối hợp trực tiếp với điều phối viên BCP tại các đơn vị để duy trì và thử nghiệm các kế hoạch liên tục kinh doanh và khôi phục sau thảm họa/ Co-ordinate with BCP to maintain and test BCP and disaster recovery plan.
- Hỗ trợ triển khai và điều phối các địa điểm hỗ trợ (backup – bao gồm cả văn phòng và các khu vực kinh doanh) và các quy trình phản ứng trong trường hợp có sự cố./ Support in implementation and coordinating backup sites including head offices and business areas in case of disaster.
- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các thử nghiệm khi có thảm họa để kiểm tra tính đầy đủ và hợp lý của các kế hoạch và chiến lược hiện có, cập nhật quy trình và kế hoạch định kỳ./ Support in building and implementation of test in case of disaster to check adequacy and efficiency of current plan and strategy.
- Lập báo cáo tổng kết các hoạt động thử nghiệm bao gồm cả mục tiêu dự kiến, kế hoạch, thời gian thực hiện, thực tế triển khai, kết quả đạt được, phân tích, kết luận và khuyến nghị./ Prepare report of testing activities including supposed target, plan, timeline, implementation reality, achieved results, analysis, conclusion and recommendations.
- Hỗ trợ Giám đốc xây dựng, duy trì hoặc thực hiện các thử nghiệm cây liên lạc để đảm bảo việc thông tin liên lạc phù hợp trong thời gian thảm họa/ Support BCM director in building, maintaining and implementation of call tree test to assure the communication during the time of disaster.
- Hỗ trợ Giám đốc Quản lý liên tục hoạt động kinh doanh xây dựng các kịch bản để tái thiết các hoạt động vận hành cho các loại sự kiện gián đoạn kinh doanh/ Support BCM director in setting up scenarios to re-establish operations for the bank.
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các quy định của Ngân hàng, và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)/ Assure all activities in compliance with bank’s regulations and SLAs
- Đảm bảo hoản thành công việc đúng tiến độ đặt ra trong kế hoạch hàng năm của bộ phận./ Assure the work meets the timeline as planned
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Quản lý liên tục hoạt động kinh doanh./ Conduct other tasks as per BCM Director.
II. Yêu Cầu Công Việc
- Tinh thần trách nhiệm/ Responsibility
- Khả năng làm việc theo nhóm/Teamwork
- Giao tiếp và truyền thông
- Chú trọng chi tiết/Attention to details
NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777