Techcombank Techcombank tuyển dụng Chuyên viên Kiều hối & DVKH tại Hà Nội [31.07.2017]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vị trí: Chuyên viên Kiều hối & DVKH (Thanh toán & Tài trợ thương mại - Hội sở)
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Mới tốt nghiệp
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Tài chính / Đầu tư, Ngân hàng giao dịch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
------------------------------------------------------------------------------------------------------

I. Mô Tả Công Việc

Mục tiêu

Thực hiện nghiệp vụ Kiều hối và các dịch vụ thanh toán; quản lý thông tin nội bộ đơn vị và tư vấn nghiệp vụ cho Đơn vị Hội sở/Khối kinh doanh/Chi nhánh tại Bộ phận Kiều hối và Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng thuộc Đơn vị Thanh toán và Tài trợ thương mại.

Trách nhiệm chính

  1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
  2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

Nghiệp vụ kiều hối và dịch vụ thanh toán:

  1. Quản lý dịch vụ chuyển tiền kiều hối cá nhân; thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kiều hối theo đúng quy định/quy trình/hướng dẫn của Techcombank và đối tác;
  2. Quản lý dịch vụ thanh toán và quản lý tiền mặt; Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới tài khoản Vostro của khách hàng (đóng, mở, quản lý thông tin, cung cấp dịch vụ,..)
  3. Cập nhập ID ngân hàng đại lý vào hệ thống corebanking. Tra cứu và cung cấp thông tin về ngân hàng cho các bộ phận nghiệp vụ, các đơn vị khác.
  4. Trao đổi thông tin với các ngân hàng trong nước và nước ngoài yêu cầu thiết lập mã khóa điện tử (RMA) trên hệ thống Swift. Quản lý việc trao đổi mã khóa, theo dõi ngày hiệu lực gia hạn mã khóa khi đến hạn, đảm bảo việc trao đổi mã khóa thực hiện tốt, đúng ngày giờ quy định.
  5. Nhận điện SWIFT hàng này, in, phân loại, giao điện cho các bộ phận liên quan; Quản lý điện SWIFT Techcombank nhận được: Nhận, đọc điện hệ thống, xử lý điện liên quan.
  6. Thực hiện kiểm tra và xử lý/báo cáo/giải phóng các giao dịch bị giữ lại bởi phần mềm chống rửa tiền (AML).

Nghiệp vụ Quản lý thông tin:

  1. Quản lý, kiểm soát các thông tin nội bộ và các thông tin cung cấp ra bên ngoài của TT như:lập các báo cáo về nghiệp vụ, chất lượng và báo cáo quản trị nội bộ của TT theo tháng/quý/năm; Phân tích các thông tin quản trị nhằm hạn chế chi phí, tăng năng suất lao động và hiệu quả hoạt động, duy trì chất lượng dịch vụ của TT…
  2. Nhập liệu/sửa đổi code phí trên T24
  3. Điều phối các hoạt động dự án của TT: Cải tiến quy trình hoạt động, các dự án mới của TT, các sáng kiến cải tiến công việc… Tham gia các dự án chung của Techcombank.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  1. Tiếp nhận và giải quyết các thông tin tra soát, thắc mắc, khiếu nại của Đơn vị; Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ cho các Đơn vị trong Techcombank về các sản phẩm, dịch vụ của TT.
  2. Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu về các tra soát, thắc mắc, khiếu nại của Đơn vị và trả lời các yêu cầu đó. Ghi nhật ký trực và báo cáo các công việc thực hiện theo định kỳ.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý

II. Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức, Kinh nghiệm

  • Bằng cấp/Nghiệp vụ
  • Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
  • Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Sử dụng thành thạo. TOEIC tối thiểu 405

Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc
  • Sử dụng thông thạo các phần mềm máy tính như: MS. Word, T24, Excel, Power Point; thành thạo việc đánh máy (tiếng Anh và tiếng Việt) về tốc độ, tỷ lệ lỗi sai sót thấp,
  • Am hiểu về rủi ro vận hành nói chung và rủi ro trong hoạt động thanh toán nói riêng
  • Ưu tiên ứng viên nam; có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank về địa chỉ mail: habtt6@techcombank.com.vn, ghi rõ vị trí và đơn vị làm việc, hoặc nộp đơn trực tuyến phía cuối trang này.

Lưu ý:

+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển

Hoặc NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
Hiểu biết vị trí Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại: Thanh toán Quốc tế là gì? – Những điều cần biết
Hiểu biết vị trí Giao dịch viên: Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao

☎ Hotline 24/7: 097.5151.777
 
Back
Bên trên