Techcombank Techcombank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng ưu tiên (Priority Relationship Manager)

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 10)
Kinh nghiệm: 1 - 5 Năm
Mức lương: 12,000,000 - 25,000,000 VNĐ
Số lượng tuyển: 07
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mục tiêu:
Triển khai bán sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng VIP nhằm đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và đơn vị;
2.Chức năng, nhiệm vụ
  • Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của nhóm theo định hướng hoạt động của bộ phận khách hàng VIP
  • Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Bộ phận khách hàng VIP
  • Hỗ trợ, phối hợp với Giám đốc khách hàng giải quyết những công việc của phòng
3.Trách nhiệm:
  • Làm mới danh sách khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày
  • Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng mới và hiện tại của chi nhánh, phòng giao dịch.
  • Hẹn gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm
  • Đi gặp khách hàng theo lịch hẹn khách hàng
  • Chốt bán hàng với khách hàng
  • Kiểm soát sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nếu được yêu cầu
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc khách hàng cá nhân
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.
  • Kiểm soát việc Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và giới thiệu khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ KH sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
  • Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
  • Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm đảm bảo việc phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
  • Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ khách ưu tiên/ GĐ Chi nhánh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm phục vụ khách hàng VIP là một lợi thế
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
  • Có khả năng tư vấn, làm việc với khách hàng VIP
  • Có khả năng khai thác thông tin và dịch vụ khách hàng tốt.
=============
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,803
Thành viên mới nhất
tydotamtamli
Back
Bên trên