TECHCOMBANK Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN - Lương: $700 - $900

[KV HCM - Quận 1, 2, 3, 4, Bình Thạnh, Phú Nhuận]
Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 1/10/2019 (Ưu tiên nộp hồ sơ sớm, phỏng vấn đạt sẽ đi làm luôn)
-------> Các bạn muốn ứng tuyển vui lòng gửi CV qua mail cho mình nhé!!!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
- Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ
- Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân hoặc sản phẩm/dịch vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính; hoặc tư vấn dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên và ở các vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm về tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, xe, bất động sản ở phân khúc khách hàng cao cấp.
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao trên 1m58; Nam cao trên 1m68
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Toeic từ 400 - 600

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cơ bản cạnh tranh: LCB vị trí PRM Gold từ 16-20tr, PRM Platinum từ 21-26tr và các chuyến du lịch tặng thưởng (Mỹ, Úc, Châu Âu…).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế.
- Phúc lợi vượt trội với lương tháng 13 cố định, thưởng hiệu quả làm việc hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm; Sinh nhật, Teambuilding, Year and Party, anual trip...
- Được hỗ trợ và tạo điều kiện từ hệ thống với Tập khách hàng chất lượng, được định danh có sẵn – tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng và tập trung vào việc quản lý trải nghiệm
- Hệ thống phê duyệt tập trung và “sale support” hỗ trợ tối đa quá trình làm việc với khách hàng
- Tham gia vào các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài tại Techcombank; cơ hội lên vị trí quản lý chỉ sau 6 -12 tháng và lên các vị trí cấp cao hơn (PM; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng
- Danh mục sản phẩm đa dạng với các sản phẩm dẫn đầu trên thị trường
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,409
Thành viên mới nhất
ttlong315
Back
Bên trên