Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
1. Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mã số công việc: 11-0457
Ngày hết hạn: 30-6-2011
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
+ Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
+ Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
+ Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
+ Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh;
+ Nhận biết rủi ro;
+ Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
+ Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức chuyên môn
+ Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
+ Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ" của BTC là một lợi thế
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu chung
NỘP HỒ SƠ: Lưu ý: CV phải ghi rõ vị trí ứng tuyển, mã công việc và địa điểm đăng ký làm việc
- Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link này) vào địa chỉ mail thuyennt.south@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn
- Hoặc upload trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email
- Hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
- Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM:
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
2. Chuyên viên khách hàng cá nhân
Mã số công việc: 11-0456
Ngày hết hạn: 30-6-2011
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch/lên ngân sách
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
+ Bằng cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
+ Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong cùng vị trí)
+ Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
+ Có kỹ năng tạo mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng.
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "chuyên viên khách hàng cá nhân" của BTC là một lợi thế
Yêu cầu khác:
+ Có trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc
+ Ngoại hình phù hợp
Yêu cầu chung:
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: - Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link này) vào địa chỉ mail thuyennt.south@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn , ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email.
- Hoặc nộp trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
Với các trường hợp gửi trước bản thông tin ứng viên, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
Cách đặt tên file : Thông tin ứng viên” CODE – HỌ TÊN ỨNG VIÊN ( VÍ DỤ:101008 –TELLER-V2- 003 NGUYỄN VĂN A); Subject của email : Trùng với tên file
Mã số công việc: 11-0457
Ngày hết hạn: 30-6-2011
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
+ Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
+ Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
+ Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
+ Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh;
+ Nhận biết rủi ro;
+ Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
+ Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức chuyên môn
+ Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
+ Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ" của BTC là một lợi thế
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu chung
NỘP HỒ SƠ: Lưu ý: CV phải ghi rõ vị trí ứng tuyển, mã công việc và địa điểm đăng ký làm việc
- Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link này) vào địa chỉ mail thuyennt.south@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn
- Hoặc upload trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email
- Hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
- Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM:
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
2. Chuyên viên khách hàng cá nhân
Mã số công việc: 11-0456
Ngày hết hạn: 30-6-2011
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch/lên ngân sách
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
+ Bằng cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
+ Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong cùng vị trí)
+ Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
+ Có kỹ năng tạo mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng.
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "chuyên viên khách hàng cá nhân" của BTC là một lợi thế
Yêu cầu khác:
+ Có trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc
+ Ngoại hình phù hợp
Yêu cầu chung:
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: - Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link này) vào địa chỉ mail thuyennt.south@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn , ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email.
- Hoặc nộp trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
Với các trường hợp gửi trước bản thông tin ứng viên, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
Cách đặt tên file : Thông tin ứng viên” CODE – HỌ TÊN ỨNG VIÊN ( VÍ DỤ:101008 –TELLER-V2- 003 NGUYỄN VĂN A); Subject của email : Trùng với tên file