Techcombank Techcombank tuyển dụng Chuyên viên KH doanh nghiệp khu vực Hà Nội [31/05/2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu hangmap
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

hangmap

Super Moderator
Super Mod
Mô Tả Công Việc

*** Khu vực làm việc: quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hoàng Mai.

1. Mục tiêu:

Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp; Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

2. Trách nhiệm chính:

Chức năng, nhiệm vụ:


- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng: (50% tổng quỹ thời gian)
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
  • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
  • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách:
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
  • Nhận biết rủi ro
  • Quản lý tình trạng nợ:
  • Thu nợ:
+ Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
+ Bám sát các dòng tiền của Khách hàng để thu nợ
  • Xử lý nợ:
- Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Techcombank và hoặc Bên thứ ba có liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định (đánh giá khách hàng, phân luồng, đề xuất phương án xử lý nợ, bàn giao hồ sơ, xử lý tài sản đảm bảo,...).

3. Nhiệm vụ:
  1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
  2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  3. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
  • Chịu trách nhiệm phối hợp cùng với các phòng ban/bên thứ 3 có liên quan trong công tác thu hồi nợ theo quy định của Ngân hàng
  • Thực hiện phối hợp và kèm cặp các ARM, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
  • Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc

I. Yêu cầu:
  • Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Yêu thích công việc kinh doanh, có kỹ năng thẩm định khách hàng tốt
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí Hỗ trợ quản lý khách hàng doanh nghiệp; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: Có ngoại hình
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
  • Có trách nhiệm trong công việc
Nộp hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ tới Nhà tuyển dụng bằng cách Nhấp chuột vào Nút Nộp đơn.
Tải đơn ứng tuyển tại đây.
*** Lưu ý:
- Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
- Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm.
 
Back
Bên trên