Techcombank Techcombank tuyển dụng Chuyên viên dịch vụ khách hàng (IT) tại Hà Nội [31.08]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
techcombank20-png-jpg.12119


  • Nơi Làm Việc: Hà Nội
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Vận hành và Công nghệ ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/08/2017


Mô Tả Công Việc

  • Lập kế hoạch hành động cá nhân, tuân thủ quy trình và đảm bảo cam kết chất lượng SLA của đơn vị.
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, cập nhật thông tin vào hệ thống.
  • Đánh giá, phân loại yêu cầu từ đơn vị, trực tiếp xử lý yêu cầu đơn giản theo quy trình và phạm vi cho phép.
  • Hướng dẫn người dùng, cung cấp form mẫu trong các quy trình công nghệ theo cam kết chất lượng
  • Đề xuất chuyển tiếp các yêu cầu, sự cố lên mức hỗ trợ cao hơn tới cán bộ quản lý dịch vụ
  • Thông báo cho khách hàng trạng thái và tiến độ giải quyết yêu cầu
  • Hiểu biết danh mục dịch vụ công nghệ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố thường gặp
  • Tham gia đào tạo, thực hiện tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng trong công tác hỗ trợ và vận hành công nghệ
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của CV Quản lý dịch vụ, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Ban giám đốc Hỗ trợ & Vận hành công nghệ

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức

  • Bằng cấp/Nghiệp vụ: Chuyên nghành CNTT hoặc điện tử viễn thông hoặc tài chính ngân hàng
  • Kiến thức chuyên môn: Nắm vững các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lý chất lượng dịch vụ
  • Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, 1 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
  • Ngoại ngữ (Tiếng Anh)

Kỹ năng chuyên môn

  • Nắm vững các nguyên tắc, phương pháp và thực tiễn quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng
  • Nắm vững các chính sách dịch vụ, danh mục dịch vụ hỗ trợ.
  • Am hiểu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
  • Có kiến thức về các tiêu chuẩn, khung quản lý, quản trị công nghệ tiên tiến như: ITIL, ITMS

Năng lực cốt lõi

  • Sự kiên định
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Khả năng nghiên cứu học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Chú trọng đến chi tiết

ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
Techcombank


 
Back
Bên trên