- Nơi Làm Việc: Hà Nội
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Ngành nghề: CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Vận hành và Công nghệ ngân hàng
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/08/2017
Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch hành động cá nhân, tuân thủ quy trình và đảm bảo cam kết chất lượng SLA của đơn vị.
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, cập nhật thông tin vào hệ thống.
- Đánh giá, phân loại yêu cầu từ đơn vị, trực tiếp xử lý yêu cầu đơn giản theo quy trình và phạm vi cho phép.
- Hướng dẫn người dùng, cung cấp form mẫu trong các quy trình công nghệ theo cam kết chất lượng
- Đề xuất chuyển tiếp các yêu cầu, sự cố lên mức hỗ trợ cao hơn tới cán bộ quản lý dịch vụ
- Thông báo cho khách hàng trạng thái và tiến độ giải quyết yêu cầu
- Hiểu biết danh mục dịch vụ công nghệ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố thường gặp
- Tham gia đào tạo, thực hiện tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng trong công tác hỗ trợ và vận hành công nghệ
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của CV Quản lý dịch vụ, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Ban giám đốc Hỗ trợ & Vận hành công nghệ
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức
- Bằng cấp/Nghiệp vụ: Chuyên nghành CNTT hoặc điện tử viễn thông hoặc tài chính ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: Nắm vững các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lý chất lượng dịch vụ
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, 1 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Kỹ năng chuyên môn
- Nắm vững các nguyên tắc, phương pháp và thực tiễn quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng
- Nắm vững các chính sách dịch vụ, danh mục dịch vụ hỗ trợ.
- Am hiểu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn, khung quản lý, quản trị công nghệ tiên tiến như: ITIL, ITMS
Năng lực cốt lõi
- Sự kiên định
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng nghiên cứu học hỏi để làm việc hiệu quả
- Chú trọng đến chi tiết
ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
Techcombank