Techcombank TechcomBank tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - TP. Hồ Chí Minh [31.10.2014]

Lunited

Verified Banker
Mô tả công việc:
  • Nhận các cuộc gọi vào từ khách hàng, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của Techcombank cũng như giải đáp thắc mắc khách hàng.
  • Thông tin chi tiết hơn về công việc sẽ đơợc trao đổi cụ thể vào buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán tài chính, luật hoặc lĩnh vực liên quan).
  • Nắm vững các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Sử dụng tốt phần mềm máy tính; độc lập, nhanh nhẹn, tư duy logic, sức khỏe tốt.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, đặc biệt là ngân hàng;
  • Chấp nhận làm việc theo ca.
Nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ tới Nhà tuyển dụng bằng cách Nhấp chuột vào Nút NỘP ĐƠN.
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/10/2014.


TechcomBank
 
Back
Bên trên