Linhth
Moderator
1. Mô tả công việc
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
+Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
+ Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
+ Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
+ Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh;
+ Nhận biết rủi ro;
+ Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
+ Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
2. Yêu cầu công việc
+ Ưu tiên nam, có hộ khẩu thương trú tại Từ Liêm, Hà Nội hoặc các khu vực lân cận 2-3 km
Kiến thức chuyên môn
+ Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
+ Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ" của BTC là một lợi thế
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
3. Hình thức ứng tuyển
Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mấu Techcombank" (download tại đây) vào địa chỉ mail hongntt@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
Với những trường hợp nộp hồ sơ qua email, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
+Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
+ Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
+ Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
+ Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh;
+ Nhận biết rủi ro;
+ Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
+ Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
2. Yêu cầu công việc
+ Ưu tiên nam, có hộ khẩu thương trú tại Từ Liêm, Hà Nội hoặc các khu vực lân cận 2-3 km
Kiến thức chuyên môn
+ Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
+ Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ" của BTC là một lợi thế
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
3. Hình thức ứng tuyển
Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mấu Techcombank" (download tại đây) vào địa chỉ mail hongntt@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
Với những trường hợp nộp hồ sơ qua email, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)