Jump to content

Featured Replies

Posted
[B]Để đáp ứng nhu cầu phát triển và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ hiện đại, năng động, [URL='http://ub.com.vn/tags/techcombank/']TECHCOMBANK[/URL] hiện đang tìm kiếm ứng viên vào các vị trí phù hợp.[/B] [B]Địa điểm làm việc: - Tại các tỉnh/thành phố Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra)[/B] - [B]Tại KV phía Nam[/B] [B]1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp[/B] [B]Công việc chính:[/B] [LIST] [*]Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp SME; [*]Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng. [*]Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin); [*]Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt; [*]Theo dõi hoạt động kinh doanh; [*]Nhận biết rủi ro; [*]Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; [*]Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ [*]Cơ hội thẳng khẳng định bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, chỉ tiêu rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển cho từng cá nhân [/LIST] [B]Yêu cầu công việc:[/B] [I][B]Kiến thức chuyên môn:[/B][/I] - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan). - Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng [I][B]Kỹ năng:[/B][/I] - Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm. [B][I]Yêu cầu khác: [/I][/B] - Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng - Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp [B]2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân[/B] [B]Mô tả công việc:[/B] + Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách + Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân + Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng + Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có) + Các hoạt động hàng ngày + Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới + Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày) + Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN + Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm + Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra + Chốt bán hàng + Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định) + Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân + Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của [URL='http://ub.com.vn/tags/tcb/']TCB[/URL] + Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu [B]Yêu cầu công việc:[/B] - Tốt nghiệp Đại học. - Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng. - Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân. - Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt. - Có quan điểm kinh doanh rõ ràng. - Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp. [B]3. Giao dịch viên[/B] [B]- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ [/B] + Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB. + Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất + Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB + Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng + Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng [B]- Bán hàng [/B] + Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng + Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu + Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB + Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản + Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh. [B]- Báo cáo và kiểm tra [/B] + Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch + Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch [B]- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch[/B] + Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này) [B]Yêu cầu công việc: [I]Kiến thức chuyên môn [/I][/B] - Trình độ cao đẳng trở lên [B][I]Kỹ năng [/I][/B] - Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt - Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt - Khả năng làm việc theo nhóm [B]CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN[/B] [B]Cách 1:[/B] Gửi CV ứng tuyển theo mẫu TCB (tải[B] [URL='http://advertising.careerbuilder.vn/html/customer/techcombank/CV_form_vi.xlsx']tại đây[/URL][/B]) về địa chỉ mail: [I][B][EMAIL='tuyendungmienbac@techcombank.com.vn'] [/EMAIL][/B][/I] [EMAIL='tuyendungmienbac@techcombank.com.vn']- Khu vực phía Bắc: [/EMAIL][I][B][EMAIL]tuyendungmienbac@techcombank.com.vn[/EMAIL][/B][/I] - Khu vực phía Nam: [I][B][email]tuyendungmn@techcombank.com.vn[/email][/B][/I] [B]Hạn chót nộp hồ sơ:[COLOR=#ff0000] 13/09/2015[/COLOR][/B] [RIGHT][I]Techcombank[/I][/RIGHT]

Edited by cocghe266

  • Replies 116
  • Views 27.5k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Anh [mention=3147]cocghe266[/mention] ơi, trên web tuyển dụng của Tech ghi nơi làm việc là Hà Nội thôi ạ, không thấy ghi tên các CN tại các tỉnh thành khác ạ :confused::oops::confused:
Sao lại tuyển nhiều thế nhỉ?
Tech tuyển nhiều thật
tuyển đợt 3 còn chưa có kq mà -_-
email chỉ cần CV của TCB thôi ạ? có cần thêm gì nữa ko ạ?
Code của quan hệ khách hàng doanh nghiệp là gì nhỉ mn ? tên file CV nên đặt như nào cho hợp lý nhỉ
  • Author
[quote name='vankute']Anh [mention=3147]cocghe266[/mention] ơi, trên web tuyển dụng của Tech ghi nơi làm việc là Hà Nội thôi ạ, không thấy ghi tên các CN tại các tỉnh thành khác ạ :confused::oops::confused:[/QUOTE] Hi em, anh gửi em câu trả lời của một chị trong bộ phận nhân sự của Tech, em đọc là giải đáp được thắc mắc của mình nhé: Chính sách của Techcombank là tiến hành tuyển dụng tập trung tại Hội sở cho tất cả các chi nhánh ở các tỉnh mà Techcombank có mặt. Techcombank rất ưu tiên các bạn sinh viên có nhu cầu về tỉnh làm việc. Khi đăng ký, các bạn chỉ cần ghi tên tỉnh mình vào địa phương muốn ứng tuyển là được, khi phỏng vấn các anh chị Techcombank sẽ trao đổi kỹ thêm về nhu cầu tuyển dụng của TCB cho tỉnh đó.
  • Author
[quote name='canhga']email chỉ cần CV của TCB thôi ạ? có cần thêm gì nữa ko ạ?[/QUOTE] Chỉ cần CV của Tech thôi em nhé.
  • Author
[quote name='Gnik']Code của quan hệ khách hàng doanh nghiệp là gì nhỉ mn ? tên file CV nên đặt như nào cho hợp lý nhỉ[/QUOTE] Không cần điền code bạn nhé.
[quote name='phambichngoc']tuyển đợt 3 còn chưa có kq mà -_-[/QUOTE] dg ngóng dài cổ lại thống báo tuyển tiếp là sao nhỉ :(
[quote name='cocghe266']Không cần điền code bạn nhé.[/QUOTE] :D Anh cóc cho em hỏi ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên thanh toán quốc tế cũng không cần phải điền code hả anh, với lại nộp hồ sơ qua techcombankjobcom được ko anh?
Anh Cóc ơi, em mới pv đợt 3 xong đang chờ kết quả, em nộp hồ sơ tiếp đợt này có được ko anh, hì hì
[quote name='nguyenhang2t6']Anh Cóc ơi, em mới pv đợt 3 xong đang chờ kết quả, em nộp hồ sơ tiếp đợt này có được ko anh, hì hì[/QUOTE] Cùng hoàn cảnh. Hqua gửi CV mà đến hnay vẫn chưa nhận được mail phản hồi :(
có bạn nào nộp gdv đc gọi đi test chưa nhỉ, m nộp hum 30/8 :)
[quote name='Minhphuong123']Đợt 3 lâu nhơd[/QUOTE] đợt 3 tech có kqua đậu/rớt r mà bn
[quote name='february01']Cùng hoàn cảnh. Hqua gửi CV mà đến hnay vẫn chưa nhận được mail phản hồi :([/QUOTE] mình nộp trên web tech, dc gọi rất nhanh (sáng gửi chiều gọi ^^),bn thử lần này nộp trên web xem :) vs đợt 3 có kqua r bn nộp đợt 4 này đi bn @@
[quote name='huyendinh0502']mình nộp trên web tech, dc gọi rất nhanh (sáng gửi chiều gọi ^^),bn thử lần này nộp trên web xem :) vs đợt 3 có kqua r bn nộp đợt 4 này đi bn @@[/QUOTE] [quote name='huyendinh0502']đợt 3 tech có kqua đậu/rớt r mà bn[/QUOTE] Đợt 3 làm j đã có bạn ơi Bạn mình chưa ai có đợt 3 cả mà Trượt ngta cũng phai báo tin mờ
[quote name='Minhphuong123']Đợt 3 làm j đã có bạn ơi Bạn mình chưa ai có đợt 3 cả mà Trượt ngta cũng phai báo tin mờ[/QUOTE] Ủa mình vs rất nhiều bạn test,pvan nhóm,pvan cá nhân (đợt 3,sg) xong hết rồi và mới nhận kqua từ tech rồi mà,ko đạt cũng nhận rồi bn :(
[quote name='huyendinh0502']Ủa mình vs rất nhiều bạn test,pvan nhóm,pvan cá nhân (đợt 3,sg) xong hết rồi và mới nhận kqua từ tech rồi mà,ko đạt cũng nhận rồi bn :([/QUOTE] ô ở tech trượt đợt 3 đc nộp lại ngay đợt 4 à b?t tưởng phải cách 3 tháng hay 6 tháng mới đc nộp lại?
[quote name='huyendinh0502']đợt 3 tech có kqua đậu/rớt r mà bn[/QUOTE] Hình như mới SG có kq thôi, HN chưa thấy ai í ới gì mà :-ss
tech nộp đợt 4 đã có kết quả gọi đi thi test rồi ạ
[quote name='huyendinh0502']Ủa mình vs rất nhiều bạn test,pvan nhóm,pvan cá nhân (đợt 3,sg) xong hết rồi và mới nhận kqua từ tech rồi mà,ko đạt cũng nhận rồi bn :([/QUOTE] Hic mình ở hà nội bạn ơi Bạn ở đâu vậy ạ

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...