Techcombank Techcombank thông báo tuyển dụng Chuyên viên điều phối giao dịch (Greeter) [30.11]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
techcombank-tuyen-dung-4-jpg.14418


Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/11/2017
Nơi Làm Việc
: Hà Nội
Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
Kinh Nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng


Mô Tả Công Việc

1. Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa

2. Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:

  • Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
  • Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
  • Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
  • Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
  • Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
  • Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền

3. Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng

  • Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp
  • Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa
  • Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
  • Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
  • Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
  • Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
  • Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
  • Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
  • Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền
  • Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng
  • Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng
  • Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
  • Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.
  • Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch
  • Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
  • Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
  • ứng được nhu cầu của Khách hàng
  • Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
  • Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu

4. Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch

5. Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.

6. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN


Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…

Apply Here!


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,524
Thành viên mới nhất
kyzsvaass1133
Back
Bên trên