Techcombank TCB Techcombank tuyển dụng Giám đốc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp [11.11]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
techcombank20-png-jpg.12119


  • Nơi Làm Việc: Hà Nội
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Mục tiêu / Objective (3)
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn diện hoạt động Phân khúc khách hàng doanh nghiệp – Khối Khách hàng doanh nghiệp qua việc:
  1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm cho Phân khúc và các tiểu phân khúc thuộc Khách hàng doanh nghiệp (USME [SME/ MSME)
  2. Nghiên cứu, phân tích, xác định các tiểu phân tiềm năng thuộc Khách hàng doanh nghiệp
  3. Quản lý hiệu quả phân khúc và các tiểu phân khúc tiềm năng thuộc Khách hàng doanh nghiệp

Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính / Key roles and accountabilities (4)
  1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh phân khúc, tiểu phân khúc thuộc USME [SME/ MSME]:
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm đến các CBNV thuộc cấp
  • Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả kinh doanh đối với phân khúc/ tiểu phân khúc và các chương trình kinh doanh theo phân khúc/ tiểu phân khúc
  1. Nghiên cứu, phân tích, xác định các tiểu phân tiềm năng thuộc USME [SME/ MSME]
  • Xây dựng các tiêu chí để xác định tiểu phân khúc thuộc phân khúc USME [SME/ MSME]
  • Nghiên cứu, phân tích nhằm am hiểu đặc điểm, nhu cầu, xác định tiềm năng các tiểu phân khúc và đưa ra các yêu cầu về giá tương ứng
  • Tham gia xây dựng và quản lý các chương trình kinh doanh (CTKD), chương trình thúc đẩy bán cho phân khúc và các tiểu phân khúc
  • Tìm kiếm, phát triển nguồn KH tiềm năng cho LLB theo phân khúc/ tiểu phân phân khúc (thông qua phát triển mối quan hệ với hiệp hội, ngành, BQL KCN, khu kinh tế…)
  1. Quản lý hiệu quả phân khúc và các tiểu phân khúc tiềm năng thuộc USME [SME/ MSME]
  • Định hướng chính sách kinh doanh, đưa ra các yêu cầu về CTKD, SP, kênh bán, yêu cầu quản trị rủi ro cho phân khúc và các tiểu phân khúc
  • Xây dựng mô hình kinh doanh cho phân khúc, các tiểu phân khúc trọng tâm (phương thức tiếp cận, nhận diện chuỗi giá trị, bán thêm, bán chéo, các yêu cầu về kênh bán, LLB)
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phân khúc, các tiểu phân khúc
  • Quản lý hiệu quả của phân khúc và các tiểu phân khúc (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, nợ quá hạn…)
  • Xây dựng quy trình, công cụ, quản lý hiệu quả khai thác danh mục KH tiềm năng (leads)
  1. Phát triển nhân viên
  • Quản lý, huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực nhân viên
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa chất lượng
  1. Trách nhiệm khác
  • Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phân khúc khách hàng phân công

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:
  • Trình độ đai học chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Marketing/ quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
Kiến thức chuyên môn
  • Am hiểu sâu về chiến lược, mô hình, định hướng kinh doanh theo phân khúc/ tiểu phân khúc thuộc USME [SME/ MSME]
  • Am hiểu sâu phương pháp xác định giá trị cho từng phân khúc/ tiểu phân khúc và phương thức tiếp cận USME [SME/ MSME]
  • Am hiểu sâu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 7 năm tại vị trí liên quan phân tích tài chính/ tín dụng/ nghiên cứu thị trường, marketing ngành tài chính ngân hàng
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến KHDN
  • Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
Các kỹ năng
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nắm bắt xu hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính ngân hàng đối với KHDN
  • Kỹ năng dẫn dắt xây dựng các mô hình kinh doanh, chương trình kinh doanh cho từng phân khúc/tiểu phân khúc đối với KHDN
  • Khả năng am hiểu, quản lý trải nghiệm của KHDN theo phân khúc/ tiểu phân khúc
Năng lực cốt lõi
Năng lực cốt lõi chung

  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
Năng lực cốt lõi chuyên môn/ đặc thù
  • Khả năng phân tích định lượng
  • Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
  • Khả năng đàm phán
Năng lực quản lý/ lãnh đạo
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cá nhân/ CV Theo mẫu Techcombank tại đây.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
 
Back
Bên trên