Techcombank TCB Techcombank tuyển dụng GĐ Khách hàng Doanh nghiệp vùng [Không giới hạn]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
techcombank20-png-jpg.12119


  • Nơi Làm Việc: Hà Nội
  • Cấp Bậc: Quản lý
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn

Mô Tả Công Việc

Mục tiêu / Objective
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn diện hoạt động Phát triển kinh doanh mảng BB thuộc các vùng/BBC được giao phụ trách qua việc:
  1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm mảng Phát triển kinh doanh tại các vùng/BBC được giao phụ trách
  2. Triển khai/ hỗ trợ kinh doanh đến kênh bán và lực lượng bán (LLB), lực lượng hỗ trợ bán (LL HTB) tại các vùng/BBC được giao phụ trách
  3. Phối hợp nâng cao năng lực bán hàng, quản lý hiệu quả kênh bán, LLB, LL HTB tại các vùng/BBC được giao phụ trách

Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính / Key roles and accountabilities
Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động:
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm mảng Phát triển kinh doanh tại các vùng/BBC được giao phụ trách
  • Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả kinh doanh theo phân khúc USME/ SME/ MSME, theo sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD của các vùng/BBC được giao phụ trách

Triển khai/ hỗ trợ kinh doanh đến kênh bán và LLB, LL HTB tại các vùng/BBC được giao phụ trách:
  • Triển khai chính sách bán hàng, mô hình bán hàng và dịch vụ xuống các Vùng/ BBC/ LLB/ LL HTB được giao phụ trách
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng, tổ chức bán hàng theo phân khúc/ tiểu phân khúc, sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD cho các Vùng/ BBC/ LLB/ L LHTB được giao phụ trách
  • Triển khai các chính sách/ chương trình chăm sóc khách hàng đến Vùng/ BBC/ LLB/ LL HTB được giao phụ trách
  • Hỗ trợ bán hàng trực tiếp, phối hợp cùng LLB trao đổi, đề xuất giải pháp cho khách hàng/ nhóm khách hàng trọng tâm
  • Đầu mối phối hợp với Khối SnD trong việc triển khai các CTKD, thúc đẩy bán, chăm sóc khách hàng, quản lý hiệu quả và chất lượng dịch vụ của kênh bán, LLB
  • Phối hợp cùng Quản lý hiệu quả kênh bán và lực lượng bán để xây dựng sổ tay bán hàng, các công cụ hỗ trợ bán hàng cho LLB

Công tác tín dụng:
  • Kiểm soát, đánh giá các báo cáo thẩm định tín dụng, cấp hạn mức tín dụng tại các vùng/BBC được giao phụ trách theo quy định của TCB trong từng thời kỳ.
  • Cùng với BBC đàm phán với khách hàng, thẩm định khách hàng theo định hướng và quy định của TCB.
  • Phối hợp cùng các vùng/BBC được giao phụ trách và các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát chất lượng tín dụng, B2 và NPL tại các vùng/BBC được giao phụ trách

Phối hợp quản lý hiệu quả kênh bán, LLB, LL HTB, nâng cao năng lực bán hàng:
  • Phối hợp với SnD, HR trong việc đào tạo, tuyển dụng nhằm đảm bảo đủ nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực kinh doanh tại các vùng/BBC được giao phụ trách
  • Phối hợp trong việc phân bổ KPIcho các vùng/ BBC/ LLB được giao phụ trách
  • Giám sát, theo dõi kết quả hoàn thành KPI tại các vùng/BBC được giao phụ trách
  • Đề xuất, phối hợp triển khai các giải pháp nâng cao năng lực của kênh bán, LLB, LL HTB.
  • Đưa ra các yêu cầu, đề xuất về đào tạo đối với LLB, LL HTB.

Phát triển nhân viên
  • Quản lý, huấn luyện, xây dựng lực lượng kế cận tại các vị trí thuộc BBC được giao phụ trách.

Trách nhiệm khác
  • Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phát triển kinh Doanh Miền phân công

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức
Bằng cấp
: Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên trình độ thạc sỹ.
Kiến thức chuyên môn
  • Am hiểu hệ thống TCB, cơ cấu tổ chức của TCB, chức năng nhiệm vụ của từng Khối. Am hiểu mô hình kinh doanh BB, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các bộ phận thuộc BB. Am hiểu mô hình kinh doanh theo từng phân khúc.
  • Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, xu hướng phát triển sản phẩm dịch vụ lĩnh vực tài chính ngân hàng.
  • Am hiểu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm tại các vị trí liên quan lĩnh vực bán hàng, quản lý và thúc đẩy bán hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp
  • Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương

Các kỹ năng
  • Khả năng triển khai các định hướng, chính sách kinh doanh đến kênh bán/ LLB/ LL HTB
  • Khả năng xây dựng, phân bổ, quản lý các kế hoạch kinh doanh đối với kênh bán/ LLB/ LL HTB
  • Khả năng phân tích, quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành mảng khách hàng doanh nghiệp

Năng lực cốt lõi
Năng lực cốt lõi chung

  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông

Năng lực cốt lõi chuyên môn/ đặc thù
  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
  • Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh

Năng lực quản lý/ lãnh đạo
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về ngay tại đây.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
 
Back
Bên trên